Thêm Tóc Tiên và nhiều ca sĩ hủy diễn ở đêm nhạc có vé 15 triệu đồng tại Hà Nội

22/12/2023 09:40

Đêm diễn dự kiến tổ chức dịp Giáng sinh, giá vé cao nhất lên đến 15 triệu đồng. Thông tin đêm nhiều nghệ sĩ bỏ diễn, nguy cơ hủy vé khiến khán giả phẫn nộ.

Tối 21/12, Tóc Tiên thông báo không góp mặt trong show diễn ngày 24/12 tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. "Tôi không xuất hiện vì lý do ban tổ chức chương trình không thực hiện đúng thỏa thuận hợp đồng ký kết với nghệ sĩ. Tôi lấy làm tiếc và xin lỗi khán giả đang trông chờ gặp tôi tại chương trình", Tóc Tiên chia sẻ.

Theo thông báo trước đó của ban tổ chức, Tóc Tiên diễn cùng Đức Phúc và loạt sao Hàn gồm nhóm Highlight, The Wind, Mamamoo+, Kim Jaejong, Nickhun... trong đêm nhạc có giá vé cao nhất đến 15 triệu đồng.

Nhóm Highlight và The Wind cũng thông báo hủy show vì ban tổ chức không tuân thủ hợp đồng. Fanpage của Chen (ca sĩ nhóm EXO dự kiến biểu diễn ngày 23/11) tại Việt Nam thông báo ban tổ chức hủy show. Người hâm mộ đang làm việc với ban tổ chức yêu cầu hoàn tiền.

Thêm Tóc Tiên và nhiều ca sĩ hủy diễn ở đêm nhạc có vé 15 triệu đồng tại Hà Nội-1Thêm Tóc Tiên và nhiều ca sĩ hủy diễn ở đêm nhạc có vé 15 triệu đồng tại Hà Nội-2
Tóc Tiên, Tăng Duy Tân và nhiều nghệ sĩ tuyên bố bỏ show ở Hà Nội.

"Thật sự bây giờ tâm trạng của quản trị và nhiều người hâm mộ rất trống rỗng. Chúng tôi bỏ nhiều tâm huyết chuẩn bị gửi tặng Jongdae những món quà ý nghĩa nhất. Thương nhất những bạn bay sớm từ các khu vực khác ra Hà Nội", fanpage của Chen đăng tải thông tin trên trang cá nhân.

Fanpage lớn nhất của EXO Chanyeol tại Việt Nam đăng tải đoạn chat cho thấy công ty đứng ra tổ chức chương trình thông báo hủy show vì "lý do khách quan, bất khả kháng".

"Rất mong fanclub thông cảm với quyết định của ban tổ chức. Chúng tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm về sự việc không mong muốn và sẽ hoàn lại toàn bộ tiền vé", người được cho là đại diện ban tổ chức chia sẻ với fanclub của idol biểu diễn tại hai đêm nhạc.

Ngày 21/12, Tăng Duy Tân và nhóm INFINITE thông báo rút khỏi chương trình vì ban tổ chức không đáp ứng vấn đề giấy phép, thỏa thuận hợp đồng. MC Vĩnh Phú cũng chia sẻ không dẫn chương trình tại show diễn.

Hiện, fanpage của đơn vị tổ chức Open Air K-pop Fes #2 khóa bình luận sau cơn bão phẫn nộ, bình luận tiêu cực của khán giả mua vé. Cộng đồng mạng chỉ trích ban tổ chức làm ăn như trò đùa, bát nháo, không đảm bảo hợp đồng, nghệ sĩ biểu diễn trước khi thông báo bán vé, chạy truyền thông.

Ngày 14/12, ban tổ chức đại nhạc hội thông báo chương trình chính thức được chấp thuận biểu diễn, dự kiến đón 20.000 khán giả trong mỗi đêm diễn 22, 23/12 tại Sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Văn bản do UBND thành phố Hà Nội ký ngày 14/12 có nội dung chấp thuận chủ trương tổ chức biểu diễn nghệ thuật theo công văn ngày 8/12 của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội.

Ngay khi công bố giá vé cao nhất lên tới 15 triệu đồng, chương trình đã gây tranh cãi. Chương trình có 8 hạng vé khác nhau với giá vé cao nhất lên tới 15 triệu đồng. Trong đó hạng vé V.VIP S2, S3 và V.VIP S1 được thông báo số lượng có hạn với giá vé lần lượt là 10 triệu đồng và 15 triệu đồng. Hạng vé V.VIP A và V.VIP B gần sân khấu nhất có giá 5,2 triệu đồng, trong khi VIP A và VIP B là 4,5 triệu đồng.

Hai đêm diễn tại Hà Nội được khán giả chào đón khi quy tụ nhiều thần tượng Kpop như Highlight, The Wind, Chen (EXO), DJ Raiden, Nick Khun và Jun.K (2pm), Kim Jae Joong... và nhiều nghệ sĩ Việt Nam như Chi Pu, Tăng Duy Tân, Tóc Tiên, Đức Phúc.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thêm Tóc Tiên và nhiều ca sĩ hủy diễn ở đêm nhạc có vé 15 triệu đồng tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO