Thêm tính năng gì mà Ford Everest Platinum về Việt Nam lại có giá tận 1,545 tỉ đồng?

14/04/2024 20:00

Ford Everest Platinum nhập khẩu từ Thái Lan, được hãng trang bị thêm tính năng mới nhưng vẫn giữ nguyên động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo, nhưng giá bán lên đến 1,545 tỉ đồng.

Mẫu SUV 7 chỗ bán đắt hàng nhất tại thị trường Việt Nam vừa được hãng bổ sung thêm phiên bản cải tiến - Ford Everest Platinum, mẫu xe mới này nhắm đến tệp khách hàng mong muốn có một chiếc Everest xịn hơn hẳn so với những phiên bản đã có mặt tại Việt Nam.

Ford Everest Platinum ra mắt Việt Nam - VnExpress

Từng xuất hiện tại thị trường Thái Lan và được nhá hàng trước từ giữa tháng 3.2024. Nhưng phải đến ngày 11.4 - thời điểm Ford quyết định đưa nền tảng thương mại điện tử vào hoạt động thì Everest Platinum mới được chốt giá bán.

Với việc được xác định là phiên bản 'sang- xịn- mịn' nhất của Everest tại Việt Nam, Ford Everest Platinum nhập khẩu từ Thái Lan có giá bán lên đến 1,545 tỉ đồng.

Soi thực tế Ford Everest Platinum 2024 tại đại lý

Điều này có nghĩa là giá niêm yết của Ford Everest Platinum cao hơn bản Everest Titanium 2.0L AT 4x4 khoảng 70 triệu đồng, đồng thời cũng là phiên bản có giá bán cao nhất trong các dạng phân khúc SUV 7 chỗ body on frame tại thị trường Việt Nam

Tất nhiên là với giá trị này, Ford Everest Platinum đã được bổ sung thêm hàng loạt tính năng mới so với các phiên bản từng phân phối tại Việt Nam.

Cụ thể, Everest Platinum được trang bị cụm lưới tản nhiệt với các mắt lưới mạ crôm cùng dòng chữ Platinum chính giữa nắp ca-pô. Bộ mâm hợp kim 20 inch thiết kế hoàn toàn mới, cùng cụm đèn hậu có đồ họa bắt mắt được kết nối với nhau bằng dải trang trí có khắc chìm tên phiên bản.

Khoang nội thất bên trong xe cũng được nâng cấp với ghế da 'xịn' được khâu bằng viền chỉ bạc tích hợp hệ thống sưởi và làm mát cho cả hàng ghế trước và sau. Riêng hàng ghế trước có thể chỉnh điện được 10 hướng, ghế lái có ghi nhớ 3 vị trí.

Hé lộ thông số chi tiết Ford Everest Platinum 2024 sắp bán tại VN: Hơn hẳn  về tiện nghi, 12 loa B&O, giá dự kiến 1,7 tỷ

Khu vực điều khiển trung tâm được ốp họa tiết vân gỗ Maple cao cấp cùng màn hình cỡ lớn 12.4 inch và cần số điện tử E-shifter. Đáng chú ý, Ford Everest Platinum còn có hệ thống chiếu sáng theo vùng thông minh và dàn 12 loa B&O.

Bên cạnh những cải tiến mới, Ford Everest Platinum duy trì những trang bị tiện nghi quen thuộc như đèn pha LED Matrix, màn hình giải trí cảm ứng với kết nối SYNC 4A, điều hòa tự động 2 vùng, cửa sổ trời toàn cảnh, sạc điện thoại không dây.

Ford Everest Platinum 2024 sắp bán tại Việt Nam, khoảng 1,7 tỷ đồng
Ford Everest đời mới đã có mặt tại Đông Nam Á gần 2 năm nhưng nhiều khu vực vẫn thiếu các cấu hình cao cấp, trong đó có Việt Nam - Ảnh: Ford
Ford Everest Platinum V6 bản cao cấp nhất có giá 1.545.000.000 đồng

Còn về động cơ, Everest Platinum vẫn dùng động cơ diesel dung tích 2.0 lít Bi-Turbo kết hợp hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, động cơ sản sinh công suất tối đa 210 mã lực tại 3.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại 1.750 - 2.000 vòng/phút giống như bản Titanium.

Ford Everest Titanium+ 2.0L AT 4WD 2024
Ford Everest Titanium+ 2.0L AT 4WD 2024 có giá bán là 1.468.000.000 đồng

Phiên bản Platinum cũng có đầy đủ các tính năng thông minh hỗ trợ tối đa cho người lái như: Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng (ACC), hệ thống cảnh báo lệch làn và hỗ trợ duy trì làn đường (LKA), hỗ trợ phanh khẩn cấp khi gặp chướng ngại vật (AEB) và cảnh báo điểm mù kết hợp xe cắt ngang (BLIS).

Ford Everest Platinum cùng với Ranger Stormtrak là hai mẫu xe đầu tiên của Ford tại Việt Nam được mở bán trên nền tảng thương mại điện tử, nhờ đó mà khách hàng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác tìm hiểu thông tin, lựa chọn sản phẩm và đặt hàng trực tuyến mà không cần phải đi xa.


Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thêm tính năng gì mà Ford Everest Platinum về Việt Nam lại có giá tận 1,545 tỉ đồng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO