Thêm một thành viên Hoàng gia mắc Covid-19

Khánh Linh| 05/06/2022 11:58

Công nương Charlene của Monaco đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 gây dịch Covid-19.

Hoàng thân Albert, Công nương Charlene của Monaco cùng hai người con tại giả Grand Prix.
Hoàng thân Albert, Công nương Charlene của Monaco cùng hai người con sinh đôi - Công chúa Gabriella and Hoàng tử Jacque tại giải Monaco Grand Prix 2022 vào ngày 29/5. (Nguồn: Getty)

People trích dẫn tuyên bố của Cung điện Hoàng gia Monaco cho biết, Công nương Charlene, 44 tuổi, "có một số triệu chứng" của Covid-19 và cuộc xét nghiệm cho "kết quả dương tính".

Tình trạng sức khỏe của Công nương "không đáng lo ngại" và và cô sẽ cách ly theo các quy trình chăm sóc y tế.

Công nương Charlene, 44 tuổi đã rời khỏi Công quốc trong nhiều tháng vì các vấn đề sức khỏe và mới trở lại Monaco hồi tháng 3 khi sức khỏe cải thiện.

Lần xuất hiện trước công chúng gần đây nhất của Công nương Charlene là tại giải Monaco Grand Prix vào tuần trước. Do phải cách ly, Công nương sẽ không tham dự Cuộc thi đạp xe dưới nước Riviera do Quỹ từ thiện của cô tài trợ, diễn ra vào hôm nay (5/6).

Nhà cựu vô địch Olympic đã kết hôn với Thân vương Albert năm 2011.

Thân vương Albert đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 hai lần.

Ông là một trong những nhân vật Hoàng gia đầu tiên trên thế giới mắc Covid-19 vào tháng 3/2020. Tháng Tư vừa qua, ông có kết quả dương tính lần thứ hai và bị cách ly một thời gian ngắn.

Trong hơn hai năm đại dịch Covid-19 hoành hành trên thế giới, nhiều thành viên Hoàng gia đã mắc Covid-19, trong đó có Nhà vua Philippe và Hoàng hậu Mathilde của Vương quốc Bỉ, Nhà vua Felipe của Tây Ban Nha...

Gần đây, Nữ hoàng Anh Elizabeth II được xác nhận mắc Covid-19 vào ngày 20/2 nhưng có triệu chứng nhẹ. Trước đó một tuần, con trai bà là Thái tử Charles và phu nhân Camilla cũng nhiễm Covid-19.

Theo Fox News, Công chúa Maria Teresa của Tây Ban Nha là thành viên Hoàng gia đầu tiên trên thế giới qua đời do Covid-19.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thêm một thành viên Hoàng gia mắc Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO