Thêm một quận ở Hà Nội dừng dạy học trực tiếp

Minh Khôi| 07/01/2022 16:21

Học sinh khối 12 các trường THPT trên địa bàn quận Cầu Giấy sẽ dừng đến trường học trực tiếp từ ngày 8/1.

Đại diện Phòng GD&ĐT quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, số ca mắc COVID-19 trên địa bàn có xu hướng tăng. Theo đánh giá của UBND quận, địa bàn chuyển mức độ dịch cấp độ 2 lên cấp độ 3, tức vùng cam. Khi địa phương đổi màu vùng dịch lên cấp độ 3, học sinh khối 12 trên địa bàn sẽ tạm dừng đến trường học trực tiếp mà chuyển sang học online cùng với các khối lớp còn lại, bắt đầu từ ngày 8/1.

Thêm một quận ở Hà Nội dừng dạy học trực tiếp - 1

(Ảnh minh hoạ: Đ.H)

Như vậy, tính đến ngày 7/1, toàn thành phố có 11 quận, huyện là "vùng cam" gồm: Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Cầu Giấy,  Gia Lâm và Thanh Trì. Các quận, huyện ở cấp độ 1, 2, học sinh đi học trực tiếp là Đống Đa, Ba Vì, Hoài Đức, Thường Tín, Sơn Tây Phúc Thọ và Phú Xuyên.

Theo quy định của UBND thành phố, các địa phương cấp độ dịch ở mức độ 1, 2, học sinh được đi học trực tiếp tại trường. Còn tại các địa phương cấp độ dịch 3, 4, học sinh tạm dừng đến trường trực tiếp, chuyển sang học trực tuyến.

Các nhà trường và địa phương được phép linh hoạt việc dạy học cũng như kiểm tra, đánh giá cuối học kỳ 1 theo từng cấp độ dịch để đảm bảo an toàn cho học sinh.

Minh Khôi
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thêm một quận ở Hà Nội dừng dạy học trực tiếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO