Thêm một nữ hành khách nhảy nhót, quay clip trên băng chuyền ở sân bay

Đặng Dương| 14/08/2022 19:21

Một đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ liên tục nhảy lên băng chuyền hành lý ở sân bay để tạo dáng cho người đi cùng chụp hình.

Ngày 14/8, trên một số trang mạng xã hội Facebook, TikTok lan truyền một clip ghi lại cảnh nữ hành khách nhảy lên băng chuyền hành lý ở sân bay.

Cô gái mặc chiếc quần dài trắng, áo vàng, thản nhiên nhảy lên, nhảy xuống băng chuyền. Thời điểm trên có rất nhiều người cũng đang đứng chờ để lấy hành lý nhưng cô gái vẫn cố tình trèo lên băng chuyền tạo dáng để cho một người đàn ông đứng quay clip.

Một hành khách đang đứng tại khu vực lấy hành lý đã ghi hình toàn bộ sự việc và đăng tải lên mạng xã hội.

Thêm một nữ hành khách nhảy nhót, quay clip trên băng chuyền ở sân bay - 1

Hình ảnh nữ hành khách nhảy lên băng chuyền hành lý để tạo dáng (Ảnh cắt từ clip).

Trong phần bình luận dưới clip dài 24 giây, nhiều người cho rằng người phụ nữ này "có sở thích oái ăm" và "không biết sợ" sau một loạt sự việc mà cơ quan chức năng đã xử lý trước đó.

Theo tìm hiểu, sự việc này xảy ra tại sân bay Liên Khương (tỉnh Lâm Đồng) vào ngày 11/8.

Một lãnh đạo Cảng hàng không Liên Khương cho biết, theo thiết kế, băng chuyền chỉ chịu tải được mỗi kiện hành lý khoảng 25-30kg. Vì thế, việc một người đứng lên và đi lại trên băng chuyền sẽ gây ảnh hưởng tới hệ thống vận tải hàng này.

Đặc biệt, hành vi của nữ hành khách có thể gây nguy hiểm cho bản thân, nếu không may bị cuốn vào phía trong.

"Qua sự việc này, chúng tôi một lần nữa lưu ý, với những hành khách đi máy bay, quá trình lấy hành lý cần tuân thủ nghiêm các quy định tại sân bay. Việc làm của nữ hành khách có thể khiến nhiều người khác học theo, từ đó ảnh hưởng tới an ninh, an toàn tại sân bay", vị lãnh đạo này nói thêm.

Hiện hình ảnh ghi lại hành động của hành khách này từ camera an ninh đã được sân bay chuyển cho Cảng vụ Hàng không miền Nam để xem xét xử lý theo quy định.

Trước đó, mạng xã hội cũng đã xuất hiện một số clip ghi lại cảnh các nữ hành khách ngồi trên băng chuyền hành lý sân bay để tạo dáng chụp hình, quay clip. Theo Cục Hàng không, việc ngồi trên băng chuyền hành lý là không được phép, có nguy cơ gây mất an toàn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thêm một nữ hành khách nhảy nhót, quay clip trên băng chuyền ở sân bay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO