Thêm một nhóm nhạc Kpop gây bất ngờ khi an toàn vượt qua 'lời nguyền 7 năm': Tất cả thành viên WINNER đều tái ký hợp đồng với YG

Snowie,| 18/08/2021 14:27

Nhiều fan đã vô cùng vui mừng và xúc động trước tin tức WINNER sẽ tiếp tục cùng đi bên nhau sau khi tái ký hợp đồng với YG Entertainment.

Đây đang là thời điểm khiến nhiều fan Kpop không khỏi hồi hộp và lo lắng bởi rất nhiều nhóm nhạc gen 3 sẽ bước vào giai đoạn thương thảo và tái ký hợp đồng với công ty chủ quản. Có những nhóm đã tiếp tục ở lại, nhưng cũng có những nhóm mất đi thành viên hoặc tan rã. Chính vì không ai có thể nói trước được điều gì nên hiện mọi người chỉ có thể chờ đợi và cầu nguyện rằng đội hình của họ sẽ không bị ảnh hưởng khi thời điểm gia hạn hợp đồng đã đến.

Dù vậy ngoại trừ trường hợp của GOT7GFriend, gần đây có rất nhiều nhóm nhạc đã an toàn vượt qua 'lời nguyền 7 năm' như SF9, MAMAMOO SEVENTEEN. Và mới đây nhất, lại có thêm một nhóm nhạc khiến nhiều người thở phào nhẹ nhõm vì đã làm được điều tương tự: Đó chính là WINNER dưới trướng YG Entertainment.

Vào ngày 18/8, YG Entertainment thông báo toàn bộ các thành viên WINNER bao gồm Kang SeungyoonLee SeunghoonSong Mino và Kim Jinwoo đều đồng ý tái ký hợp đồng và gia hạn thêm 5 năm nữa. Theo tin tức cho biết nhân dịp kỷ niệm 7 năm debut WINNER (17/8/2014 - 17/8/2021), các thành viên đã gặp nhau tại trụ sở của YG vào đúng ngày hôm qua để thảo luận và đồng ý cùng nhau bước tiếp chặng đường này.

Trong thông cáo báo chí của YG, WINNER cũng đã gửi lời chia sẻ về quyết định quan trọng này: 'Chúng tôi thực sự muốn nói rằng chúng tôi rất tôn trọng các INNER CIRCLE (tên fandom của nhóm), những người đã luôn ở bên cạnh chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi có thể tồn tại là nhờ tất cả các bạn. Chúng tôi muốn tiếp tục hành trình âm nhạc bất tận này cũng như cùng các bạn có những kỷ niệm thật đáng nhớ.'

WINNER với đội hình 5 thành viên debut vào ngày 17/8/2014 sau khi giành chiến thắng trong show sống còn 'WIN: WHO IS NEXT?' của YG Entertainment tổ chức vào năm 2013. Ngày từ khi lộ diện, họ đã được xem là nhóm nhạc tân binh có thành tích 'quái vật nhạc số' với 2 ca khúc 'empty''Color Ring' đều đạt thứ hạng rất cao trên các BXH nhạc số Hàn Quốc. Tuy nhiên đến năm 2017, nhóm lại mất đi một mảnh ghép trong đội hình chính là thành viên Nam Taehyun.

Những tưởng việc mất đi một mảnh ghép sẽ gây trở ngại cho WINNER, tuy nhiên sau đó họ lại phát hành bản hit đình đám nhất trong sự nghiệp là 'REALLY REALLY'. Ca khúc phát hành vào tháng 4/2018 này được xem là bản hit quốc dân tại Hàn Quốc và đem lại danh tiếng lớn cho nhóm.

Bản hit lớn nhất trong sự nghiệp của WINNER chính là 'REALLY REALLY' 

Tuy nhiên đáng tiếc là trong giai đoạn 2019-2020, WINNER đánh mất phong độ trên các BXH nhạc số và không gây được chú ý với các bản phát hành mới. Tuy nhiên từng thành viên cũng có cơ hội ra mắt các sản phẩm âm nhạc solo và được đánh giá tốt. Chính vì điều này khiến nhiều người lo ngại rằng WINNER rất khó tái ký hợp đồng khi họ đã qua thời hoàng kim và có thể các thành viên sẽ muốn đi con đường riêng của mình hơn.

Dù vậy tinh thần đoàn kết cũng như sự tận tâm với fandom INNER CIRCLE đã giúp WINNER có thể hóa giải 'lời nguyền 7 năm' đầy khắc nghiệt của Kpop. Rất nhiều Knet đã vô cùng bất ngờ khi nghe tin nhóm không những tái ký mà hợp đồng này còn kéo dài thêm đến tận 5 năm.

Dù vậy nhiều người cũng cho rằng dù đã tái ký nhưng các thành viên vẫn sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa mới comeback đủ đội hình. Hiện tại WINNER đang tạm dừng các hoạt động nhóm vì Kim Jinwoo Lee Seunghoon đang nhập ngũ, tiếp sau đó sẽ lần lượt đến Song Mino Kang Seungyoon.

Một số bình luận của Knet:

- Chà, không phải gia hạn hợp đồng 2 năm mà là tận 5 năm!!

- Thật bất ngờ!! Tôi không nghĩ là họ tái ký luôn đó!! 

- Wow 5 năm liền luôn đó!!

- Nhưng mà dù sao ở lại YG cũng là một sự lãng phí tài năng của họ. 

- WINNER, tôi yêu các bạn, chúng ta hãy cùng đi bên nhau thật lâu nhé!! 

- Sau tất cả, WINNER là một nhóm nhạc hoạt động tốt mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.

- Tôi thích WINNER nên tôi đang mong chờ album tiếp theo của nhóm. 

- Xin chúc mừng WINNER gia hạn hợp đồng!!!

- Mình rất thích WINNER! Bài hát của nhóm rất hay, và album solo của các thành viên cũng rất hay! 

- Tái ký là điều thật tuyệt vời, nhưng còn tuyệt vời hơn nữa là họ làm điều đó nhân dịp kỷ niệm 7 năm debut! 

- Nhưng liệu có tính vào thời gian nhập ngũ không nhỉ? Sắp tới Mino và Kang Seungyoon cũng nhập ngũ mà. 

- Wow, thực lòng thì tôi đã nghĩ sẽ có thành viên không tái ký đó. Xin chúc mừng WINNER! 

- Bất ngờ quá, vì ai cũng solo tốt cả nên tôi cứ nghĩ là họ không ở lại. 

- Mặc dù tôi rất ghét YG nhưng phải thừa nhận rằng để giữ vững được nhóm nhạc, cách tốt nhất chính là tất cả các thành viên đều gia hạn hợp đồng với công ty chủ quản đầu tiên. 

Xin chúc mừng WINNER đã tái ký hợp đồng và tiếp tục chặng đường âm nhạc bên nhau! 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thêm một nhóm nhạc Kpop gây bất ngờ khi an toàn vượt qua 'lời nguyền 7 năm': Tất cả thành viên WINNER đều tái ký hợp đồng với YG
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO