Thêm một nam rapper khiến 4 HLV 'Rap Việt' mùa 2 lục đục vì quá xuất sắc!

Tổng hợp,| 14/11/2021 11:50

Mới đây, nam rapper Dlow đã khiến các HLV Rap Việt mùa 2 điên cuồng khi có màn thể hiện quá xuất sắc.

Sau một thời gian chìm trong loạt scandal lớn nhỏ, "Rap Việt" tập 5 vẫn tiếp tục được phát sóng với những bất ngờ lớn nhỏ. Trong đợt này, nam rapper hớp hồn netizen là Dlow.

dlow

Sau 3 phần trình diễn đầu tiên, anh chàng rapper có rap name Dlow đã xuất hiện và gây thích thú khi biểu diễn trên nền nhạc Trò Chơi - một sản phẩm của HLV và Soobin. Với giai điệu chất từ bản gốc, Dlow đã khuấy động cả bầu không khí và xuất sắc nhận về đến 4 chọn của dàn HLV khó tính.

Phần trình diễn xuất thần của Dlow đã gây ra những tranh cãi nho nhỏ cho dàn HLV. Rhymastic đã ra sức chiêu mộ thí sinh và còn khiến cho Trấn Thành khẳng định anh chàng đang "nịnh thần". Trong khi đó, HLV Binz cũng bày tỏ sự thích thú khi ca khúc của anh được làm mới hoàn toàn.

dlow

Hay như JustaTee còn khẳng định phần rap của Dlow hoàn toàn có thể thay thế verse của Binz. Sau hàng loạt ý kiến, kết quả cuối cùng, Rhymastic đã thu phục được "chiến binh" Dlow về team của mình. Đây cũng là chiến thắng hiếm hoi của Rhymastic khi anh nhiều lần thất bại trong việc giành giật thí sinh.

Được biết, "Rap Việt" mùa 2 nhanh chóng quy tụ dàn thí sinh đình đám như Sol7, Seachains, Blacka. Mặt khác, một số nhân vật mới cũng xuất hiện như Coldzy, Mai Âm Nhạc. Bất chấp những lùm xùm xung quanh bản quyền hình ảnh, thí sinh "out trình", chương trình vẫn tạo được tiếng vang nhất định. Khán giả đang hồi hộp chờ đợi những nhân tố tiếp theo.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thêm một nam rapper khiến 4 HLV 'Rap Việt' mùa 2 lục đục vì quá xuất sắc!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO