Thêm một đối tượng bị bắt giữ trong vụ tấn công 2 trụ sở xã ở Đắk Lắk

13/06/2023 07:19

Sau gần 2 ngày vụ án xảy ra, các lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk đã bắt giữ 27 đối tượng để điều tra.

Tối 12/6, Bộ Công an cho biết, các lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk đã bắt giữ thêm một đối tượng trong vụ tấn công 2 trụ sở UBND xã ở huyện Cư Kuin, Đắk Lắk. Như vậy, có tổng 27 nghi phạm đã bị bắt giữ để điều tra về vụ án trên.

Cùng ngày, Thượng tướng Lương Tam Quang, Thứ trưởng Bộ Công an, dẫn đầu đoàn công tác của Bộ Công an đến thăm, viếng các nạn nhân trong vụ việc xảy ra tại Đắk Lắk hôm 11/6.

Thêm một đối tượng bị bắt giữ trong vụ tấn công 2 trụ sở xã ở Đắk Lắk - 1

Một trong các đối tượng bị bắt giữ (Ảnh: Công an nhân dân).

Tại các nơi viếng, Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an, đã gửi vòng hoa viếng và gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình, thân nhân các cán bộ chiến sĩ công an xã hy sinh.

Ghi nhận sự hy sinh của 4 cán bộ, Thứ trưởng Lương Tam Quang chia sẻ với những mất mát to lớn của gia đình, thân nhân những nạn nhân, mong muốn người thân của các liệt sĩ cố gắng vượt qua nỗi đau, ổn định cuộc sống.

Trước những hy sinh trên, Thượng tướng Lương Tam Quang đã trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an truy thăng cấp bậc hàm trước niên hạn cho mỗi cán bộ; trao Quyết định hỗ trợ 100 triệu đồng/gia đình đối với gia đình 4 cán bộ công an xã hy sinh trong khi thực hiện nhiệm vụ.

Trước đó, rạng sáng 11/6, một nhóm người dùng súng tấn công trụ sở công an xã Ea Tiêu và Ea Ktur (ở huyện Cư Kuin).

Vụ tấn công tại huyện Cư Kuin (Đắk Lắk) đã khiến 4 cán bộ công an xã hy sinh, 2 cán bộ xã và 3 người dân tử vong.

Quá trình bắt giữ các nghi phạm, lực lượng chức năng giải cứu 2 con tin, thu giữ nhiều vũ khí quân dụng, trong đó có cả súng trường CKC.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thêm một đối tượng bị bắt giữ trong vụ tấn công 2 trụ sở xã ở Đắk Lắk
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO