Thêm một á hậu thông báo ly hôn khiến netizen vô cùng tiếc nuối!

Tổng hợp,| 28/12/2021 16:57

Mới đây, á hậu Trúc Diễm thông báo ly hôn khiến khán giả sửng sốt và tiếc nuối.

Mới đây, Á hậu Trúc Diễm đã có chia sẻ đáng chú ý trên MXH. Cụ thể, cô chia sẻ: "Tuy rất buồn nhưng đều tin rằng đây là quyết định tốt nhất. Diễm và John vẫn sẽ là những người bạn tốt trong cuộc sống của nhau. Tuy không cùng nhìn về một hướng nhưng vẫn sẽ cầu chúc những điều tốt nhất cho nhau. Diễm muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tình cảm tốt đẹp của mọi người dành cho Diễm và John. Cũng xin phép sẽ không trả lời phỏng vấn và giữ sự riêng tư cho cá nhân mình cũng như hai bên gia đình. Rất mong sự cảm thông của tất cả mọi người”.

Trúc diễm

Thông tin này khiến netizen vô cùng sửng sốt. Được biết, năm 2015, chân dài kết hôn với doanh nhân John Từ. Cả hai từng có cuộc hôn nhân viên mãn khi chồng ủng hộ Trúc Diễm tham gia các hoạt động nghệ thuật và đồng hành cùng cô ở các sự kiện. Chính vì thế, sự tan vỡ này khiến netizen vô cùng tiếc nuối.

trúc diễm

Nói về cuộc sống hiện tại, Trúc Diễm cho biết từ khi về Mỹ, cô sống một mình tại căn hộ riêng ở Los Angeles. Cô vừa học, vừa hoạt động nghệ thuật, làm MC tại một đài truyền hình. Cô đã thích nghi dần với cuộc sống nơi xứ người.

Hồi tháng 6, Trúc Diễm cho hay cô sang Mỹ để bắt đầu cuộc sống mới. Người đẹp thừa nhận sau hơn một năm đại dịch, công việc kinh doanh của cô bị ảnh hưởng nhiều.

Được biết trong năm 2021, rất nhiều cuộc hôn nhân đã kết thúc trong tiếc nuối. Netizen đã gửi lời chúc đến hoa hậu Trúc Diễm

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thêm một á hậu thông báo ly hôn khiến netizen vô cùng tiếc nuối!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO