Thêm động lực để ngư dân vươn khơi, bám biển

30/06/2021 16:19

Nhằm kịp thời hỗ trợ, động viên bà con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và các cháu học sinh vượt khó vươn lên trong học tập, ngày 30-6, Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ninh tổ chức chương trình “Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân” tại xã Liên Hòa, thị xã Quảng Yên.

Tại chương trình đã diễn ra chuỗi các hoạt động thiết thực như: Thăm, tặng 33 suất quà cho các gia đình chính sách, ngư dân có hoàn cảnh khó khăn và chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19; 20 suất quà cho các cháu học sinh nghèo vượt khó học giỏi; tổ chức tuyên truyền Luật Cảnh sát biển Việt Nam, Luật phòng, chống tác hại của ma túy; phòng, chống dịch Covid-19; tặng 1000 khẩu trang y tế, 50 chai nước sát khuẩn, 300 lá cờ Tổ quốc, cấp phát 500 tờ rơi các loại cho ngư dân tại Hội trường UBND xã và khu trú đậu tàu thuyền; hỗ trợ kinh phí (trị giá 40 triệu đồng) xây dựng 1 nhà “Đại đoàn kết” cho gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn của xã Liên Hòa. Tổng số tiền trong đợt hoạt động này là 250 triệu đồng.

Tặng cờ Tổ quốc cho các ngư dân.

Đây là nội dung có ý nghĩa to lớn được các tổ chức chính trị - xã hội, các doanh nghiệp và nhân dân nhiệt tình hưởng ứng bởi tính nhân văn sâu sắc. Đồng thời chương trình cũng thể hiện tình cảm, trách nhiệm của lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam nói chung, Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 nói riêng đối với các gia đình chính sách, ngư dân có hoàn cảnh khó khăn và chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, qua đó góp phần cùng lực lượng Cảnh sát biển xây dựng thế trận an ninh nhân dân vững chắc, hoàn thành tốt nhiệm vụ thực thi pháp luật trên biển và bảo vệ chủ quyền, an ninh biển, đảo của Tổ quốc.

Tin, ảnh: MẠNH THƯỜNG

Bài liên quan
  • Đau đáu đóng góp cho quê nhà
    Ở Đài Loan (Trung Quốc) có một phụ nữ Việt Nam luôn hướng về quê hương, luôn dành trọn vẹn tâm huyết để vun đắp mối quan hệ hữu nghị, phát triển của 2 cộng đồng
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thêm động lực để ngư dân vươn khơi, bám biển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO