Thêm dấu hiệu tin đồn nhóm nữ mới của HYBE có Kim Chaewon (IZ*ONE) là sự thật: Động thái từ Woollim gây chú ý!

Snowie,| 17/09/2021 11:04

Với động thái này từ Woollim, nhiều fan tin rằng chuyện Kim Chaewon (IZ*ONE) ký hợp đồng với HYBE Labels đã không còn là tin đồn nữa.

Một trong những lý do khiến nhóm nhạc nữ mới của HYBE (do Source Music đào tạo) đang gây chú ý của netizen chính là vì khả năng xuất hiện của một số thành viên IZ*ONE. Gần đây Miyawaki Sakura đã trở lại Hàn Quốc và được hộ tống bởi lực lượng vệ sĩ từ HYBE nên thông tin này gần như đã được xác thực, chỉ còn chờ thông báo chính thức của công ty. Tuy nhiên có một trường hợp khác cũng được truyền thông đưa tin chính là Kim Chaewon, và gần đây công ty chủ quản Woollim Entertainment đã có một động thái cho thấy rất có thể nữ idol thật sự sẽ đến với HYBE Labels.

Sau khi kết thúc hoạt động cùng IZ*ONE, Kim Chaewon đã quay trở lại tiếp tục hoạt động dưới trướng Woollim. Cô cũng tham gia các hoạt động như chụp ảnh tạp chí hoặc cover các bài hát và đăng tải trên kênh của Woollim. Khi đó, nhiều người suy đoán nữa idol có thể sẽ là thành viên mới của Rocket Punch hoặc debut solo tại công ty này, nhưng cuối cùng tin đồn về HYBE lại xuất hiện.

Ban đầu tin tức này không có một bằng chứng nào cụ thể, tuy nhiên tin đồn bắt đầu được chứng thực khi đạo diễn sân khấu Yoon So Young làm việc độc quyền với HYBE Labels đã nhấn follow Sakura và Chaewon trên Instagram của mình.

Và mới đây nhất, các fan đã phát hiện ra rằng profile của Kim Chaewon đã bị xóa khỏi trang web chính thức của Woollim. Trong khi đó, cựu thành viên IZ*ONE khác là Kwon Eunbi vẫn có profile và hiện đã debut solo dưới trướng công ty.

Sau đó việc Kim Chaewon rời khỏi Woollim đã được cập nhật trên mọi nền tảng liên quan, không chỉ trên trang web công ty. Trong profile trên Daum và Naver, Woollim Entertainment cũng bị xóa khỏi mục tên công ty chủ quản của Kim Chaewon.

Với những động thái nói trên, fan tin rằng hợp đồng của Kim Chaewon với Woollim đã kết thúc. Và mặc dù phía HYBE vẫn chưa chính thức lên tiếng (nhưng họ cũng không phủ nhận), khả năng lớn nhất lúc này chính là cựu thành viên IZ*ONE sẽ là một thành viên trong nhóm nữ mới của Source Music cùng với Miyawaki Sakura.

Vào tháng 6/2021, Woollim vẫn còn đăng tải clip cover nhạc của Kim Chaewon 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thêm dấu hiệu tin đồn nhóm nữ mới của HYBE có Kim Chaewon (IZ*ONE) là sự thật: Động thái từ Woollim gây chú ý!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO