Thêm dấu hiệu cho thấy C.Ronaldo sẽ rời Man Utd vào đầu năm 2023

06/11/2022 12:53

Man Utd đang rốt ráo đàm phán với Atletico Madrid để mang về chân sút Joao Felix ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023. "Quỷ đỏ" đã sẵn sàng để Cristiano Ronaldo rời sân Old Trafford.

Joao Felix gia nhập Atletico Madrid với mức phí kỷ lục của CLB là 114 triệu bảng từ Benfica vào năm 2019, nhưng tiền đạo người Bồ Đào Nha không đạt được những kỳ vọng của đội chủ sân Metropolitano.

Tiền đạo 22 tuổi hiện không được tin dùng dưới thời HLV Diego Simeone khi mới có 16 lần ra sân ở mùa giải này và phần lớn phải vào sân từ băng ghế dự bị.

Thêm dấu hiệu cho thấy C.Ronaldo sẽ rời Man Utd vào đầu năm 2023 - 1

Felix được Atletico chi ra 114 triệu bảng mang về sân Metropolitano nhưng không đạt được kỳ vọng mà CLB đặt ra (Ảnh: Getty).

Theo đài phát thanh Tây Ban Nha Cadena SER, từ cầu thủ được xem là tương lai dài hạn của đội bóng, giờ đây Atletico đã sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị về Felix trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới đây.

Trong số những CLB đang nhắm đến Joao Felix, Man Utd là đội thể hiện sự quan tâm nhiều nhất khi đã từng theo đuổi rốt ráo tiền đạo 22 tuổi trong suốt mùa hè vừa qua nhưng không thành công. "Quỷ đỏ" tiếp tục theo đuổi Felix vào tháng 1/2023 để tăng cường hàng công, nhất là khi Atletico sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán.

Với việc Atletico đã bị loại khỏi Champions League và hiện đang bị tụt lại phía sau trong cuộc đua giành danh hiệu La Liga, Felix càng có khả năng bị bán đi để cân bằng tài chính cho đội bóng của Tây Ban Nha.

Thêm dấu hiệu cho thấy C.Ronaldo sẽ rời Man Utd vào đầu năm 2023 - 2

C.Ronaldo gần như chắc chắn sẽ rời Man Utd vào tháng 1 này (Ảnh: Getty).

Việc Man Utd thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ đến Joao Felix cũng đồng nghĩa "Quỷ đỏ" đã sẵn sàng để C.Ronaldo rời sân Old Trafford vào tháng 1 tới. HLV Erik Ten Hag muốn tìm mẫu tiền đạo dồi dào thể lực, sẵn sàng đá pressing, điều mà C.Ronaldo không còn đáp ứng được khi anh đã ở tuổi 37.

Ở trận đấu gần nhất của Man Utd, dù C.Ronaldo được ra sân đá chính nhưng anh tiếp tục để lại sự thất vọng khi không tạo ra được tình huống dứt điểm nào đáng chú ý. Thay vào đó, người ghi bàn thắng duy nhất để giúp đoàn quân của HLV Erik Ten Hag đánh bại Real Sociedad là tiền đạo 17 tuổi Garanacho.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thêm dấu hiệu cho thấy C.Ronaldo sẽ rời Man Utd vào đầu năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO