Thêm đại gia Việt tậu siêu xe Lamborghini Huracan Tecnica, giá trên 19 tỷ đồng

26/08/2023 10:58

Có ít nhất 2 đại gia Việt đặt mua Lamborghini Huracan Tecnica với giá trị gần 1 triệu USD, trong đó 1 chiếc vừa cập bến với màu sơn độc.

Thị trường xe giá trị cao tại Việt Nam thời gian qua có phần ảm đạm do chịu ảnh hưởng của suy thoái kinh tế toàn cầu. Số lượng siêu xe, xe siêu sang về nước giảm đáng kể. Trong khi đó, lượng xe lên sàn xe cũ lại tăng mạnh hơn.

Dù vậy, mới đây một chiếc Lamborghini Huracan Tecnica đã xuất hiện tại một cảng biển khu vực phía Nam  trong tình trạng mới cứng và chờ vận chuyển về showroom.

Lamborghini Huracan Tecnica mới về cảng ở Việt Nam. Ảnh: Phạm Long

Theo tìm hiểu của VietNamNet, đây không phải chiếc Huracan Tecnica đầu tiên hay thứ hai về Việt Nam. Trước đó cuối năm 2022, nhà phân phối chính hãng đã đưa về một chiếc màu xanh lá theo diện tạm nhập tái xuất.

Cũng trong nửa đầu năm 2023, một nguồn tin cho biết đã có ít nhất một chiếc xe tương tự sơn màu khác được cập bến.

Chiếc Lamborghini Huracan Tecnica vừa về nước có ngoại thất đặc biệt hơn khi sở hữu nước sơn màu bạc có tên Grigio Nimbus – tông màu hiếm thấy trên những chiếc siêu xe của thương hiệu này ở Việt Nam.

Lamborghini Huracan Tecnica mới về cảng ở Việt Nam. Ảnh: Phạm Long

Chủ nhân chiếc siêu xe đã lựa chọn bộ mâm đa chấu hình lục giác với kích thước 20 inch khá bắt mắt, hoàn thiện hai màu sáng tối. Bên trong nổi bật hơn nhờ cùm phanh màu xanh dương. Theo quan sát, nhiều khả năng các chi tiết khác ở ngoại thất xe không làm bằng sợi carbon và chỉ ở dạng trang bị tiêu chuẩn (dùng vật liệu composite sơn đen).

Chiếc Lamborghini Huracan Tecnica đầu tiên về Việt Nam hồi cuối năm 2022. Ảnh: Lamborghini HCM

Theo công bố của đơn vị phân phối Lamborghini chính hãng, Huracan Tecnica có giá bán khởi điểm từ 19 tỷ đồng sau thuế. Với một số tùy chọn cơ bản như trên, giá trị xe ước tính sẽ lên tới khoảng 20 tỷ chưa gồm chi phí lăn bánh khác.

Lamborghini Huracan Tecnica được ví như siêu xe đường phố đáng mơ ước khi hội tụ cả yếu tố vận hành trên đường phố và hiệu năng sức mạnh trên đường đua. Đây là sản phẩm kết hợp giữa “đàn anh” Huracan EVO RWD và Huracan STO, ra mắt thị trường toàn cầu từ tháng 4/2022.

Lamborghini Huracan Tecnica

Cung cấp sức mạnh cho siêu xe này là động cơ V10 hút khí tự nhiên, dung tích 5,2 lít sản sinh công suất tối đa 631 mã lực và mô-men xoắn cực đại 565 Nm. Nhờ đó, xe có thể bứt tốc 0–100 km/h chỉ tốn 3,2 giây. Tốc độ tối đa xe đạt được là 325 km/h. Hãng siêu xe nước Ý tuyên bố rằng, động cơ của Huracan Tecnica cho ra âm thanh uy lực và đanh thép hơn.

Tại Việt Nam, Lamborghini là thương hiệu siêu xe được ưa chuộng đối với giới nhà giàu. Hàng chục mẫu siêu đắt như Urus, Huracan, Murcielago SV, Aventador LP700-4, Aventador SVJ đã cập bến trong nhiều năm qua nhưng chủ yếu qua đường nhập khẩu tư nhân. Khoảng 2 năm gần đây, một số đại gia dần chuyển sang chọn nhập khẩu chính hãng do giá bán rẻ hơn.

Mạnh Hà

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thêm đại gia Việt tậu siêu xe Lamborghini Huracan Tecnica, giá trên 19 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO