Thêm 7 người Vĩnh Phúc tiếp xúc với chuyên gia Trung Quốc dương tính với Covid-19

Phương Linh| 03/05/2021 18:24

Việt BáoHiện 7 người này đã được chuyện đến Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương (Hà Nội) để lấy mẫu xét nghiệm và đều có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Chiều 3/5, ông Lê Duy Thành, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc, cho biết địa phương này ghi nhận 7 trường hợp nghi mắc Covid-19. Những người này đều có yếu tố dịch tễ liên quan chuyên gia Trung Quốc.

Ản: Báo Vĩnh Phúc.

Theo thông tin của Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Vĩnh Phúc (CDC), 7 người trên gồm có 5 người là nữ, độ tuổi từ 17-32. Họ đều tiếp xúc với chuyên gia Trung Quốc tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe Hoa Sen (Vĩnh Phúc). Trong đó, hai người có địa chỉ tại Liên Bảo, một người ở Khai Quang (Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc). Hai trường hợp còn lại ở Yên Lập (Phú Thọ) và Tuyên Quang.

2 người là nam từng đến quán bar Sunny. Một người có địa chỉ tại Báo Văn 1, Đồng Văn, Yên Lạc; trường hợp còn lại ở Tân Phong, Bình Xuyên (Vĩnh Phúc).

Như vậy, đến nay, Vĩnh Phúc đã có 6 bệnh nhân Covid-19, Bộ Y tế đã công bố trước đó. Một người là bác sĩ ở Bệnh viện Đa khoa khu vực Vĩnh Yên có kết quả dương tính lần đầu và 7 trường hợp trên.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thêm 7 người Vĩnh Phúc tiếp xúc với chuyên gia Trung Quốc dương tính với Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO