Thêm 1 tranh cãi đạo nhái đến từ 2 nhóm nhạc "oan gia" IVE và EVERGLOW: aespa lẫn ITZY đều được fan gọi tên

10/03/2022 21:09

IVE bị tố đạo nhái trắng trợn EVERGLOW

IVE và EVERGLOW đúng là 2 nhóm nhạc 'oan gia ngõ hẹp' khi nhóm hậu bối liên tục bị tố đạo nhái đàn chị. Mới đây nhất, khi IVE tung ra hình ảnh nhá hàng của bộ kit đầu tiên dành cho DIVE (fandom của IVE), netizen đã lập tức soi ra hình ảnh có phần tương đồng với EVERGLOW, cũng là nằm trong bộ kit dành cho fanclub của EVERGLOW.

Hình ảnh concept cho bộ kit của IVE mới được tung ra...

... đã bị so sánh ngay với EVERGLOW

Nhìn sơ qua thì có thể thấy rằng 2 bức ảnh giống nhau hoàn toàn từ bàn ghế, phông nền và màu sắc. Thậm chí, IVE cũng sử dụng concept highteen có phần hao hao với EVERGLOW càng khiến cho 2 bức hình như đang 'copy - paste'.

Một phần nguyên nhân dẫn đến sự trùng hợp này là vì cả 2 nhóm đã sử dụng chung 1 studio. Để bảo vệ cho IVE, fan cũng đã chỉ ra rất nhiều nhóm nhạc từng thực hiện các content tại studio này chứ không riêng gì IVE hay EVERGLOW. ITZY từng đến đây để thực hiện content 2TZY: Hello 2021, 2 thành viên Winter và NingNing của aespa cũng từng xuất hiện ở studio này để quay video vũ đạo Kick Back.

ITZY từng đến quay content tại studio quen thuộc này

Winter và NingNing của aespa cũng từng xuất hiện ở studio này để quay video vũ đạo Kick Back

Trước khi vướng phải tranh cãi đạo nhái này, IVE cũng đã từng bị tố đạo cách chào của EVERGLOW. Sự tương đồng về số lượng thành viên càng khiến cho màn 'copy' này thêm phần rõ rệt. Thậm chí, sự việc còn đến tai công ty chủ quản của IVE là Starship. Phía công ty đã phải lên tiếng xin lỗi và thông báo thay đổi cách chào của IVE.

Cách chào khi ra mắt của IVE...

... bị tố 'copy' EVERGLOW

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Thêm 1 tranh cãi đạo nhái đến từ 2 nhóm nhạc "oan gia" IVE và EVERGLOW: aespa lẫn ITZY đều được fan gọi tên
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO