Thêm 1 cầu thủ mắc COVID-19 tại Ấn Độ, tuyển nữ Việt Nam chỉ còn 5 người

MINH PHONG| 16/01/2022 19:43

Sau khi đặt chân đến Ấn Độ, đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục ghi nhận thêm 1 cầu thủ dương tính với SARS-CoV-2.

Ngày 16.1, nhóm thành viên đầu tiên của tuyển nữ Việt Nam do trưởng đoàn Trương Hải Tùng và huấn luyện viên Mai Đức Chung đã đặt chân đến Ấn Độ để chuẩn bị cho vòng chung kết Asian Cup 2022.

Sở dĩ, nhóm đầu tiên chỉ có 10 thành viên là do ban huấn luyện thống nhất cử 4 trợ lý ở lại Tây Ban Nha nhằm hỗ trợ các thành viên khác, đồng thời hướng dẫn các cầu thủ duy trì tập luyện nhằm ổn định sức khỏe.

Sau khi có mặt tại Ấn Độ, toàn bộ thành viên của tuyển nữ Việt Nam đã được xét nghiệm RT-PCR. Kết quả xác định có thêm 1 cầu thủ dương tính với SARS-CoV-2. Nữ cầu thủ này trước khi lên máy bay ở Tây Ban Nha vẫn âm tính, tuy nhiên sau khi đến Ấn Độ thì cho kết quả dương tính. Hiện tại, trường hợp này đang cách ly tại khách sạn để theo dõi sức khoẻ và điều trị COVID-19.

Như vậy, tuyển nữ Việt Nam hiện tại chỉ còn 5 cầu thủ đảm bảo sức khoẻ để ra sân luyện tập. Huấn luyện viên Mai Đức Chung đối diện với nhiều khó khăn khi lực lượng bị thiếu quá nửa đội hình.

"Những cầu thủ mắc COVID-19 ít nhiều ảnh hưởng đến phong độ, chuyên môn. Có những cầu thủ còn là trụ cột trong đội hình, đó là thiệt thòi với tuyển nữ Việt Nam. Tôi chỉ mong có đủ quân số 11 người trong trận mở màn gặp tuyển Hàn Quốc sắp tới", huấn luyện viên Mai Đức Chung chia sẻ.

Theo kế hoạch, trong ngày 17 và 19.1 sẽ có thêm 2 chuyến bay từ Tây Ban Nha sang Ấn Độ. Các thành viên đủ điều kiện bay và nhập cảnh sẽ lên đường để hội quân cùng các đồng đội, trước khi có trận đấu mở màn gặp Hàn Quốc vào ngày 21.1 tới đây.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thêm 1 cầu thủ mắc COVID-19 tại Ấn Độ, tuyển nữ Việt Nam chỉ còn 5 người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO