Yi Long chấp nhận lời thách đấu, môn đồ phái Triệt Quyền Đạo liền có động thái khó ngờ

07/12/2020 09:26

Dù thách đấu rất ngạo mạn nhưng cuối cùng môn đồ phái Triệt Quyền Đạo lại tỏ ra vô cùng sợ hãi khi bị Yi Long tuyên chiến.

Truyền thông Trung Quốc ngày 6/12 có bài viết với tiêu đề: "Thách đấu đầy kiêu ngạo, nhưng khi thực sự đụng độ Yi Long, Bì Hương Nguyên lại tái nhợt vì sợ hãi".

Theo đó, Bì Hương Nguyên vốn là môn đồ phái Triệt Quyền Đạo, từng tự xưng là "bản sao của Lý Tiểu Long". Nhân vật này từng công khai thách đấu Yi Long bằng những lời lẽ ngạo mạn. Thế nhưng, suốt nhiều tháng qua, lời thách đấu này không nhận được phản hồi từ phía võ sĩ người Sơn Đông.

Đến ngày 6/12, Yi Long bất ngờ khẳng định rằng anh chấp nhận lời thách đấu của Bì Hương Nguyên. "Đệ nhất Thiếu Lâm" thậm chí còn đăng đàn đe dọa đối thủ: "Tôi muốn gửi thông điệp chính thức tới Bì Hương Nguyên. Sắp tới chúng ta sẽ giao đấu. Nếu anh sẵn sàng, chính tôi sẽ là người đưa anh đi luyện tập. Tôi muốn xem nắm đấm của anh mạnh mẽ như thế nào. Hãy luyện tập thật chăm chỉ để chuẩn bị cho trận tỉ thí này".

Yi Long chấp nhận lời thách đấu, môn đồ phái Triệt Quyền Đạo liền có động thái khó ngờ - Ảnh 1.

Võ sĩ Bì Hương Nguyên từng nhiều lần thách đấu Yi Long.

Điều đáng nói là sau khi Yi Long chấp nhận lời thách đấu, Bì Hương Nguyên lại tỏ ra rất sợ hãi và tìm cách lẩn trốn thay vì sẵn sàng giao đấu. "Bây giờ, Bì Hương Nguyên không khác gì một con cừu non ngoan ngoãn và yếu đuối. Mặt anh ta tái mét, anh ta bỗng trở nên khiêm tốn. Sự kiêu ngạo hàng ngày của anh ta hoàn toàn biến mất. Có vẻ, Bì Hương Nguyên đang sợ hãi và không dám đối mặt với Yi Long" – website Nanmuxuan cho hay.

Yi Long chấp nhận lời thách đấu, môn đồ phái Triệt Quyền Đạo liền có động thái khó ngờ - Ảnh 2.

Bì Hương Nguyên tỏ ra sợ hãi khi Yi Long chấp nhận giao đấu.

Hãng truyền thông Trung Quốc cho rằng thực chất, Bì Hương Nguyên không đủ đẳng cấp để giao đấu với Yi Long nhưng anh đã thách đấu "Đệ nhất Thiếu Lâm" với mục đích thu hút sự chú ý. Trước thời điểm Yi Long tuyên bố chấp nhận lời thách đấu, Bì Hương Nguyên đã sở hữu tới hơn 1 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Từ một nhân vật hoàn toàn vô danh, anh bỗng trở nên nổi tiếng và được mọi người chú ý.

Tất nhiên, nhiều cư dân mạng ở Trung Quốc đã chỉ trích Bì Hương Nguyên vì cách hành xử của nhân vật này. Thế nhưng, một số người hâm mộ lại đặt hoài nghi với Yi Long bởi không hiểu sao võ sĩ này lại tuyên bố chấp nhận lời thách đấu của Bì Hương Nguyên, dù cách đây không lâu, Yi Long khẳng định rằng anh muốn trở lại sàn đấu đỉnh cao với những đối thủ đẳng cấp thế giới chứ không phải thi đấu với dân phong trào.

Yi Long chấp nhận lời thách đấu, môn đồ phái Triệt Quyền Đạo liền có động thái khó ngờ - Ảnh 3.

Yi Long bị nghi ngờ về khả năng trở lại sàn đấu đỉnh cao.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Yi Long chấp nhận lời thách đấu, môn đồ phái Triệt Quyền Đạo liền có động thái khó ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO