Tuyển Việt Nam thua UAE: Điểm sáng Tiến Linh, Minh Vương

16/06/2021 08:10

Tiến Linh và Minh Vương là điểm sáng lớn nhất của tuyển Việt Nam trong thất bại sát nút trước UAE ở lượt trận cuối bảng G.

Tấn Trường (7 điểm): Để thua 3 bàn, trong đó có tình huống phạm lỗi không đáng, tuy nhiên Tấn Trường vẫn là một trong số ít cái tên chơi hay nhất của tuyển Việt Nam với vài pha cứu thua xuất thần.

Trọng Hoàng (5,5 điểm): Thể lực cùng với sức ép lớn từ phía UAE khiến lão tướng của tuyển Việt Nam chơi không tốt như kỳ vọng. Phong độ của Hoàng "bò" giống như phần lớn đồng đội ở trận thua UAE.

Duy Mạnh (5,5 điểm): Trước hàng công rất mạnh của UAE, việc Duy Mạnh hay các trung vệ khác chơi vất vả cũng là điều dễ hiểu. Dù sao, trung vệ tuyển Việt Nam đã rất nỗ lực ở trận đấu cuối cùng.

Quế Ngọc Hải (6 điểm): Tiếp tục là thủ lĩnh hàng phòng ngự tuyển Việt Nam, nhưng giống như các đồng đội Quế Ngọc Hải có một ngày thi đấu đầy vất vả.

Tuyển Việt Nam thua UAE: Điểm sáng Tiến Linh, Minh Vương-1
Quế Ngọc Hải

Bùi Tiến Dũng (5,5 điểm): Tương tự như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng phải nỗ lực rất lớn mới có thể trụ vững trước sức ép khủng khiếp từ hàng công UAE.

Đoàn Văn Hậu (5 điểm): Một trận đấu đáng quên của Đoàn Văn Hậu, nhưng đây là tình trạng chung của hàng thủ nên cũng khó chê trách hậu vệ người Thái Bình.

Xuân Trường (4,5 điểm): Lương Xuân Trường đã có trận đấu vô cùng vất vả khi liên tục bị đối thủ qua mặt trước khi bị thay ra đầu hiệp 2.

Hoàng Đức (5,5 điểm): Chơi đầy nỗ lực, nhưng những vệ tinh xung quanh xuống sức nhanh cùng với việc đối thủ vượt trội về mọi mặt khiến tiền vệ được kỳ vọng thay thế thành công Tuấn Anh chỉ tạm đạt yêu cầu.

Quang Hải (6,5 điểm): Hiệp 1 Quang Hải chơi mờ nhạt vì lý do giống như những đồng đội khác. Phải tới 45 phút kế tiếp khi UAE “mở cửa” thì tiền vệ rất quan trọng bên phía tuyển Việt Nam mới thực sự trở lại và có đường kiến tạo để Minh Vương lập công.

Tuyển Việt Nam thua UAE: Điểm sáng Tiến Linh, Minh Vương-2
và Quang Hải có ngày thi đấu khá vất vả trước UAE

Văn Đức (4,5 điểm): Tiếp tục là một trận đấu mờ nhạt khác của tiền vệ người xứ Nghệ, vì vậy Phan Văn Đức thêm một lần bị thay sớm vào đầu hiệp 2..

Tiến Linh (7,5 điểm): Không có nhiều cơ hội ở hiệp 1 khi đội nhà bị dồn ép, tiền đạo chủ lực của tuyển Việt Nam chỉ chơi hay trong khoảng 30 phút cuối trận và có cho mình bàn thắng thứ 6 kể từ khi vòng loại World Cup 2022 khởi tranh.

Tuyển Việt Nam thua UAE: Điểm sáng Tiến Linh, Minh Vương-3
Tiến Linh có 3 trận đấu tại UAE rất thành công

Minh Vương (7,5 điểm): Ngoài bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 2-3, kể từ khi tiền vệ của HAGL xuất hiện tuyển Việt Nam mới có thêm sức sống ở tuyến giữa và chơi tốt trong nửa cuối trận đấu.

Công Phượng (7 điểm): Xuất hiện đầu hiệp 2, CP10 cũng được coi điểm sáng bên phía tuyển Việt Nam với một số tình huống đi bóng, dứt điểm đáng chú ý.

Hồng Duy (6,5 điểm): Sự góp mặt của Hồng Duy cũng mang đến cho tuyển Việt Nam luồng sinh khí mới bên hành lang cánh trái, đá hơn 30 phút cầu thủ HAGL cũng được coi hoàn thành nhiệm vụ.

Đức Huy (5,5 điểm): Cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC chơi tạm ổn kể từ khi vào sân, nhưng không quá sáng như những đồng đội vào thay người khác.

Văn Toàn không chấm điểm vì vào sân quá ít phút thi đấu.

Thể thao VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển Việt Nam thua UAE: Điểm sáng Tiến Linh, Minh Vương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO