Nữ vận động viên xinh đẹp kể chuyện mất việc vì chụp hình cho Playboy

08/02/2021 07:33

Nữ vận động viên (VĐV) đua xe đạp Tara Gins đã có một trải nghiệm không mấy dễ chịu chỉ vì "trót" tham gia chụp hình cho tạp chí người lớn Playboy.

Nữ vận động viên xinh đẹp kể chuyện mất việc vì chụp hình cho Playboy - 1
Xinh đẹp và tài năng nên Tara Gins đã nhận được rất nhiều sự chú ý

Được biết, Tara Gins, 30 tuổi đã nhận được lời mời chỉ đạo một đột đua nam. Tuy nhiên, tất cả đổ bể vào phút chót chỉ vì một lý do chẳng mấy liên quan.

"Tôi đã có giao kèo miệng để tham gia vào một đội đua. Tôi thực sự đã rất mong chờ vào nó. Đó là điều tôi muốn làm. Tôi muốn học hỏi và được ở trong các phương tiện hỗ trợ", Tara Gins buồn bã chia sẻ, "Nhưng giờ đây rõ ràng là có ai đó lại đi có vấn đề với một bức hình ở trong sách báo".

Được biết, Tara Gins đã chụp một bức ảnh ngực trần táo bạo cho bộ ảnh lịch của tạp chí Playboy. Nàng VĐV đua xe đạp cũng bức xúc kể lại rằng: "Ông chủ của đội đó bắt đầu cuộc nói chuyện bằng việc nói là ông ta sẽ phá vỡ cam kết vì họ có ai đó ở trong đội, một nhân viên đã nhìn thấy bức hình của tôi".

"Người đó đã gửi bức hình vào một nhóm trò chuyện với các nhân viên khác. Dĩ nhiên, tôi không được có mặt trong nhóm trò chuyện đó", Tara Gins buồn bã chia sẻ.

Nữ vận động viên xinh đẹp kể chuyện mất việc vì chụp hình cho Playboy - 2
Ngay lập tức, câu chuyện của Tara Gins đã khiến cộng đồng người hâm mộ "dậy sóng". Đa phần đều cảm thấy bức xúc trước cách hành xử thiếu chuyên nghiệp của đội đua nọ. Đồng thời, rất nhiều người đã lên tiếng bênh vực cho Tara Gins, giúp cho nữ VĐV có thể cảm thấy được an ủi ít nhiều.

"Giờ thì tôi chẳng quan tâm về việc thỏa thuận này đã bị hủy. Như thế này còn tốt hơn", Tara Gins kết luận một cách cứng rắn.

Nữ vận động viên xinh đẹp kể chuyện mất việc vì chụp hình cho Playboy - 3
Nhiều fans hâm mộ đã lên tiếng đòi lại công bằng cho Tara Gins
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ vận động viên xinh đẹp kể chuyện mất việc vì chụp hình cho Playboy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO