McGregor chấp nhận tỷ thí với Dustin Poirier

15/10/2020 13:41

Võ sĩ Conor McGregor đã chia sẻ trên mạng xã hội rằng anh đã chấp nhận lời đề nghị của chủ tịch UFC Dana White để đối đầu với Dustin Poirier vào đầu năm sau.

Võ sĩ người Ireland, Conor McGregor đang rất khao khát có một trận tỷ thí trước cuối năm nay nhưng chủ tịch UFC Dana White cho biết hôm qua (14/10) rằng ông đã yêu cầu McGregor hủy các trận đấu của năm nay để đấu với Poirier vào ngày 23/1 năm sau.
McGregor chấp nhận tỷ thí với Dustin Poirier - 1
McGregor xác nhận đồng ý trận đấu với võ sĩ Poirier vào 23/1 năm tới
Ông Dana White nói với tờ ESPN: “Chúng tôi đã đề nghị anh ấy đánh nhau, và chúng tôi đã sắp xếp kế hoạch thi đấu cho anh ấy. Chúng tôi không có cuộc tỷ thí nào trong năm nay mà thay vào đó chuẩn bị tất cả mọi thứ cho các nhà vô địch thế giới thượng đài vào đầu năm tới.
McGregor rõ ràng muốn đấu với Dustin Poirier, vì vậy chúng tôi đã hẹn anh ấy. Chúng tôi đề nghị anh ấy đấu với Dustin Poirier vào ngày 23/1. Anh chỉ cần trả lời đồng ý hoặc không ?"
Và có vẻ như McGregor đã đồng ý khi anh đăng trên Twitter của mình vào tối qua: "Tôi chấp nhận, chốt ngày 23/1. Mục tiêu của tôi là trận tỷ thí này sẽ diễn ra ở sân vận động Cowboys. Nơi đó là thích hợp nhất! Tôi sẽ sẵn sàng cho trận đấu ở bang Texas này và Texas sẽ chờ đón người hâm mộ của tôi! Sau Poirier sẽ là Manny Pacquiao.
McGregor chấp nhận tỷ thí với Dustin Poirier - 2
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
McGregor chấp nhận tỷ thí với Dustin Poirier
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO