HLV Park Hang Seo bị cấm chỉ đạo trận gặp UAE

12/06/2021 08:27

Do nhận 2 thẻ vàng, HLV Park Hang Seo bị cấm chỉ đạo tuyển Việt Nam trong trận tranh ngôi đầu bảng G với UAE.

Ở những phút cuối trận thắng Malaysia, HLV Park Hang Seo có phản ứng dữ dội sau khi chứng kiến Hồng Duy bị cầu thủ nhập tịch Liridon Krasniqi phạm lỗi thô bạo ngay trước cabin kỹ thuật tuyển Việt Nam.

Do phản ứng thái quá, HLV Park Hang Seo bị trọng tài Sato rút thẻ vàng cảnh cáo. Đây là tấm thẻ vàng thứ 2 mà chiến lược gia người Hàn Quốc phải nhận trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022. Trước đó, thầy Park bị phạt 1 thẻ vàng ở trận tuyển Việt Nam làm khách gặp Thái Lan ở lượt đi ngày 5/9/2019.

HLV Park Hang Seo bị cấm chỉ đạo trận gặp UAE-1
HLV Park Hang Seo không được chỉ đạo tuyển Việt Nam trong trận gặp UAE

Với 2 thẻ vàng, HLV Park Hang Seo không thể trực tiếp chỉ đạo tuyển Việt Nam đấu UAE ở lượt trận cuối của bảng G. Theo quy định của AFC, án phạt cấm làm nhiệm vụ khi nhận đủ thẻ phạt được áp dụng cho cầu thủ lẫn quan chức của các đội bóng.

Nói về việc bị "treo giò", thầy Park cho biết: "Tôi đã nhận hai thẻ, và trận với UAE tôi sẽ không ngồi chỉ đạo được nữa. Nhưng hành động của tôi cũng là để đạt được mục tiêu vào vòng loại sau cùng. Nếu tuyển Việt Nam đạt kết quả tốt, vào vòng loại sau cùng thì tôi cũng cảm thấy mình hoàn thành được nhiệm vụ".

Video tuyển Việt Nam 2-1 Malaysia:

Huy Phong

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang Seo bị cấm chỉ đạo trận gặp UAE
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO