Chân dung các tuyển thủ Việt Nam qua bộ tranh vẽ bằng cà phê của chàng trai 9X

Minh An (t/h)| 24/06/2021 08:51

Việt BáoMới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bộ tranh chân dung các tuyển thủ Việt Nam vẽ bằng cà phê thu hút sự chú ý của dân mạng.

Nhiều người bất ngờ khi tận mắt ngắm nhìn những bức vẽ người nổi tiếng bằng chất liệu cà phê. Đó là kiệt tác của anh Võ Quốc Vẹn (SN 1997) – chàng họa sĩ điển trai đến từ miền Tây sông nước.

Chân dung các tuyển thủ Việt Nam qua bộ tranh vẽ bằng cà phê của chàng trai 9X-1

Mới đây, loạt tranh chân dung đội tuyển Việt Nam được Võ Quốc Vẹn thực hiện trong thời gian thầy trò HLV Park Hang-seo thi đấu vòng loại thứ hai World Cup 2022 khiến nhiều người thích thú.

Chân dung các tuyển thủ Việt Nam qua bộ tranh vẽ bằng cà phê của chàng trai 9X-2

Chàng trai 9X cho biết thực hiện bộ tranh về chân dung đội tuyển Việt Nam bằng cà phê để cổ vũ đội tuyển.

Chân dung các tuyển thủ Việt Nam qua bộ tranh vẽ bằng cà phê của chàng trai 9X-3

Võ Quốc Vẹn sau khi tốt nghiệp trường đại học Công nghệ TP. HCM (chuyên ngành thiết kế nội thất) đã trở thành kỹ sư thiết kế và là thầy giáo dạy vẽ cho một trung tâm nổi tiếng thuộc quận 10, TP. HCM.

Chân dung các tuyển thủ Việt Nam qua bộ tranh vẽ bằng cà phê của chàng trai 9X-4

Vẹn tâm sự cho biết anh đam mê hội họa từ khi còn thơ ấu. Sau đó, anh hiện thực hóa ước mơ bằng việc tự học hỏi, tìm hiểu, mày mò tài liệu.

Lên đại học, anh quyết tâm luyện vẽ chân dung nghiêm túc trên giấy. Lúc đầu, mẫu vẽ là các cô bé, cậu bé bởi anh rất quý trẻ thơ. Những bức họa đăng tải lên diễn đàn hội họa và nhận được sự khen ngợi. Mọi người đua nhau đặt tranh anh vẽ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chân dung các tuyển thủ Việt Nam qua bộ tranh vẽ bằng cà phê của chàng trai 9X
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO