Thế hệ mỹ nhân xinh đẹp, tài năng tiếp theo của Vbiz sẽ do các 'con nhà nòi' làm chủ

19/08/2021 10:45

Trong tương lai, showbiz Việt sẽ chứng kiến sự lên ngôi của hội mỹ nhân gen Z toàn con nhà nòi: xinh đẹp, giỏi giang và nhất quyết không để 'cái bóng' của bố mẹ che lấp.

Có bố mẹ là người nổi tiếng nên con của sao Việt luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Nhiều ái nữ của các các nghệ sĩ "cây đa cây đề" trong làng giải trí Việt ngay từ nhỏ đã bộc lộ năng khiếu, đúng chất "con nhà nòi" với sức hút riêng, vừa xinh vừa giỏi. Và hoàn toàn có thể tin rằng, showbiz đang có 1 thế hệ mỹ nhân, ca sĩ, người mẫu Gen Z tiếp nối có xuất thân từ gia đình toàn những người làm nghệ thuật.

Anh Phương - Con gái NSND Trần Nhượng

Như các ái nữ nổi tiếng nhà sao Việt, Anh Phương - con gái NSND Trần Nhượng có sức hút lớn trên MXH. Anh Phương sinh năm 1996, là con út trong gia đình và cũng là người duy nhất muốn nối nghiệp bố để trở thành người nổi tiếng. Ái nữ của NSND Trần Nhượng sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, thân hình cao ráo, được nhận xét là có nhiều nét giống như sao Hàn.

Hội mỹ nhân gen Z toàn con nhà nòi Vbiz: xinh đẹp, giỏi giang, đặc biệt nhất quyết không phụ thuộc vào bố mẹ 1

Anh Phương - con gái NSND Trần Nhượng

Hội mỹ nhân gen Z toàn con nhà nòi Vbiz: xinh đẹp, giỏi giang, đặc biệt nhất quyết không phụ thuộc vào bố mẹ 2

Hội mỹ nhân gen Z toàn con nhà nòi Vbiz: xinh đẹp, giỏi giang, đặc biệt nhất quyết không phụ thuộc vào bố mẹ 3

Cô nàng 9x theo đuổi phong cách trẻ trung, sexy

Mặc dù có bố là người nổi tiếng, thế nhưng sau khi tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, Anh Phương quyết định vào Nam theo đuổi con đường nghệ thuật để có thể tự gầy dựng sự nghiệp mà không dựa dẫm vào gia đình. Hiện tại, gái sinh Gen Z đã có thành quả bước đầu khi từng đoạt giải "Nữ hoàng Việt Nam thân thiện toàn cầu" tại Hoa hậu Việt Nam toàn cầu vào tháng 1/2020, tham gia đóng MV của K-ICM và phát hành MV đầu tay.

Hội mỹ nhân gen Z toàn con nhà nòi Vbiz: xinh đẹp, giỏi giang, đặc biệt nhất quyết không phụ thuộc vào bố mẹ 4

Nam tiến, Anh Phương bắt đầu xuất hiện trên khá nhiều gameshow truyền hình

Hội mỹ nhân gen Z toàn con nhà nòi Vbiz: xinh đẹp, giỏi giang, đặc biệt nhất quyết không phụ thuộc vào bố mẹ 5

Cô cũng từng tham gia MV "Trúc Họa" của K-ICM và Xesi

Hội mỹ nhân gen Z toàn con nhà nòi Vbiz: xinh đẹp, giỏi giang, đặc biệt nhất quyết không phụ thuộc vào bố mẹ 6

Tháng 6 vừa qua, Anh Phương sau khi đổi nghệ danh thành Jenna Anh Phương đã cho ra mắt MV đầu tay mang tên "Ai tương tư về ai"

Hoàng Gia Hân - con gái NSƯT Kim Tử Long

3 lần kết hôn và có tất cả 5 người con, nhưng NSƯT Kim Tử Long chỉ có duy nhất 1 ái nữ có ý định nối nghiệp bố. Được biết, Hoàng Gia Hân - là con gái chung của NSƯT Kim Tử Long và người vợ cũ thứ 2 - diễn viên Cẩm Tú (em gái ruột của danh thủ Hồng Sơn).

Hội mỹ nhân gen Z toàn con nhà nòi Vbiz: xinh đẹp, giỏi giang, đặc biệt nhất quyết không phụ thuộc vào bố mẹ 7

Gia Hân là ái nữ duy nhất muốn nối nghiệp bố Kim Tử Long

Mới 19 tuổi nhưng Gia Hân đã sở hữu vóc dáng chuẩn, nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng ca hát được di truyền khiến nhiều người nhận định con gái của Kim Tử Long sẽ sớm thành công trong con đường nghệ thuật sắp tới. Đáng khen, dù có bố mẹ là người nổi tiếng và nền tảng gia đình vững chắc nhưng Hoàng Gia Hân quyết tâm theo đuổi sự nghiệp riêng mà không cậy nhờ người thân.

Hội mỹ nhân gen Z toàn con nhà nòi Vbiz: xinh đẹp, giỏi giang, đặc biệt nhất quyết không phụ thuộc vào bố mẹ 8

Hội mỹ nhân gen Z toàn con nhà nòi Vbiz: xinh đẹp, giỏi giang, đặc biệt nhất quyết không phụ thuộc vào bố mẹ 9

Là người đi trước và có kinh nghiệm đi trước và lăn lộn hàng chục năm trong showbiz, NSƯT Kim Tử Long từng răn dạy con gái: "Nếu con thích thì phải theo đuổi tới cùng, còn nếu chỉ thích hời hợt thì không nên. Gia Hân nói vẫn muốn thử sức ở lĩnh vực ca hát. Con cũng chỉ mới phát triển trong khoảng 2 năm nay thôi, giọng bắt đầu vỡ ra và có âm vực tốt. Trong 3 đứa con gái thì nó là đứa ca hay nhất, thích hát nhất".

Trương Mỹ Anh - ái nữ nhà ca sĩ Mỹ Linh

Trương Mỹ Anh là cô con gái út của nhà ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân. Mỹ Anh cũng là người duy nhất trong 3 con của cặp vợ chồng đình đám Vbiz này có mong muốn theo đuổi con đường âm nhạc. Thừa hưởng gen trội từ mẹ, ái nữ của diva Mỹ Linh sở hữu chất giọng riêng, phong cách biểu diễn lôi cuốn cùng vẻ ngoài đặc biệt. Con cưng của Mỹ Linh cũng có gu thời trang năng động, cá tính để khẳng định chất riêng giữa showbiz Việt.

Hội mỹ nhân gen Z toàn con nhà nòi Vbiz: xinh đẹp, giỏi giang, đặc biệt nhất quyết không phụ thuộc vào bố mẹ 10

Hội mỹ nhân gen Z toàn con nhà nòi Vbiz: xinh đẹp, giỏi giang, đặc biệt nhất quyết không phụ thuộc vào bố mẹ 11

Mỹ Anh không sở hữu ngoại hình quá đỗi xuất sắc nhưng lại có gu thời trang riêng biệt

Dù có nền tảng thuận lợi từ gia đình, Mỹ Anh luôn tự nhủ phải độc lập và tự thực hiện hầu hết các khâu trong dự án âm nhạc. Nói về việc muốn lấn sân vào showbiz nhưng lại xuất thân trong gia đình "con nhà nòi", Mỹ Anh từng chia sẻ: "Có một đợt em với mẹ và bố nói chuyện với nhau, em vẫn nói là mình không thích làm ca sĩ, em sợ showbiz. Thực ra, em rất yêu âm nhạc, nhưng cái em chần chừ là showbiz, em đã chứng kiến nhiều thứ… không hay, nên cứ sợ vậy thôi".

Mỹ Anh hiện học tại một trường Quốc tế chuyên ngành phim ảnh và âm nhạc. Nữ ca sĩ trẻ định hướng theo hình ảnh nghệ sĩ độc lập (indie artist), nghĩa là tự sáng tác, phối khí và sản xuất album. Con gái Mỹ Linh được nhận định là tuổi trẻ tài cao, thậm chí còn là làn gió mới ở Vpop khi đem một màu sắc rất riêng tới The Heroes - Thần tượng đối thần tượng.

Hội mỹ nhân gen Z toàn con nhà nòi Vbiz: xinh đẹp, giỏi giang, đặc biệt nhất quyết không phụ thuộc vào bố mẹ 12

Mỹ Anh là nhân tố lạ của The Heroes năm nay khi đến với chương trình chỉ có 1 mình. Cô vừa hát, vừa đảm nhận luôn vai trò producer

Võ Hoài Anh - con gái NS Võ Hoài Nam

Xuất thân từ một gia đình có bố là diễn viên nổi tiếng, mẹ là diễn viên múa, Võ Hoài Anh, sinh năm 2005 đã định hướng theo đuổi nghệ thuật và rất may mắn khi nhận được sự ủng hộ từ gia đình. Song song với việc học văn hóa, hiện tại cô đang học đàn tranh ở Học viện Âm nhạc Quốc gia. Bên cạnh đó, thanh nhạc cũng là đam mê của ái nữ nhà NS Võ Hoài Nam.

Hội mỹ nhân gen Z toàn con nhà nòi Vbiz: xinh đẹp, giỏi giang, đặc biệt nhất quyết không phụ thuộc vào bố mẹ 13

Con gái NS Võ Hoài Nam đang bước vào thời kì nổi loạn

Mới 16 tuổi nhưng Hoài An đã có thể tiết kiệm được tầm 10 triệu/tháng bằng nhờ công việc người mẫu ảnh. Hoài Anh xây dựng hình ảnh mỹ nhân Gen Z cá tính, sexy và theo đuổi phong cách ăn mặc trẻ trung, phá cách. Có cô con gái đang tuổi ăn tuổi lớn và tò mò khám phá, trải nghiệm nên NS Võ Hoài Nam chỉ làm chuyên gia tâm lý để đồng hành chứ gò bó con vào khuôn mẫu.

Hội mỹ nhân gen Z toàn con nhà nòi Vbiz: xinh đẹp, giỏi giang, đặc biệt nhất quyết không phụ thuộc vào bố mẹ 14

Mới 16 tuổi nhưng Hoài An đã có ý thức độc lập, không phụ thuộc quá nhiều vào bố mẹ. 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thế hệ mỹ nhân xinh đẹp, tài năng tiếp theo của Vbiz sẽ do các 'con nhà nòi' làm chủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO