Voi nổi điên tấn công ô tô vì tài xế bấm còi quá nhiều

07/08/2020 10:58

Dường như khó chịu vì tiếng còi của người tài xế thúc giục nó sang đường, một con voi hoang dã đã nổi điên và tấn công chiếc ô tô có 5 người ngồi bên trong.

Sự cố xảy ra vào khoảng 7 giờ tối (theo giờ địa phương) ngày 2/8 tại tuyến đường cao tốc gần thủ phủ Gerik ở bang Perak, Malaysia.

Theo các nhân chứng, một con voi hoang dã xuất hiện trên đường. Nó không chịu di chuyển khiến tuyến đường bị ùn tắc khá dài. Bởi vậy, một tài xế lái xe tỏ ra sốt ruột đã bấm còi, thúc giục con vật sang đường.

Voi nổi điên tấn công ô tô vì tài xế bấm còi quá nhiều - 1
Voi nổi nóng tấn công xe ô tô chở 5 người

Tuy nhiên điều này dường như càng thêm "chọc giận". Con voi nổi cáu và trút giận lên chiếc xe ô tô gần nhất bằng cách giẫm lên nắp capô. Vào thời điểm đó, trong xe đang chở 5 người. Và chiếc xe "chịu trận" lại không phải là xe bấm còi. Cuối cùng, may mắn cả 5 người trong xe đều kịp chạy thoát ra ngoài nên không ai bị thương.

Voi nổi điên tấn công ô tô vì tài xế bấm còi quá nhiều - 2

Chính quyền địa phương khuyến cáo du khách và người dân khi gặp voi hoang dã không được bấm còi khi lái xe, bởi có thể khiến chúng nổi nóng

Ông Yusoff Shariff, Giám đốc sở động vật hoang dã và công viên quốc gia Perak đã lên tiếng xác nhận vụ việc, đồng thời giao nhiệm vụ tới các nhân viên kiểm tra khu vực xung quanh nhằm đảm bảo an toàn cho khách.

Cũng theo ông Yusoff, nếu không may gặp phải voi trên đường, các tài xế nên giữ ở khoảng cách an toàn, tắt đèn, động cơ, không bấm còi và ở yên trong xe để tránh làm con vật hoảng sợ.

Các nhà chức trách địa phương đã lên tiếng cảnh báo người dân và du khách đi qua khu vực này không được bấm còi khi lái xe bởi tiếng còi xe có thể khiến động vật hoang dã hoảng loạn và trở nên hung dữ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Voi nổi điên tấn công ô tô vì tài xế bấm còi quá nhiều
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO