Trả tiền để được vuốt ve báo đen, chẳng ngờ lĩnh đòn tấn công chí mạng

31/10/2020 10:28

Một người đàn ông ở bang Florida, Mỹ đã bị báo đen tấn công dã man sau khi trả 150 USD (gần 3,5 triệu đồng) cho "trải nghiệm tiếp xúc" với loài động vật nguy hiểm này.

Trả tiền để được vuốt ve báo đen, chẳng ngờ lĩnh đòn tấn công  chí mạng - 1

Local 10 News cho biết Dwight Turner đã phải phẫu thuật nhiều lần sau khi bị một con báo tấn công tại ngôi nhà ở Davie, gần thành phố Fort Lauderdale thuộc bang Florida, Mỹ vào ngày 31/8 vừa rồi. Đó là kết quả của việc Turner đã trả 150 USD (gần 3,5 triệu đồng) để chạm, nằm và xoa bụng báo.

Rõ ràng sau khi bước vào khu vực của báo trong vườn thú ở sân sau, Turner đã ngay lập tức bị con báo vồ. Tổ chức bảo tồn cá và động vật hoang dã Florida (FWC) cho biết những vết thương nghiêm trọng đến mức Turner bị lột cả da đầu và "tai phải bị rách làm đôi".

Luật sư cho biết người đàn ông 50 tuổi này đã phải dành một tuần trong phòng cấp cứu sau sự cố và phải thực hiện liên tiếp nhiều cuộc phẫu thuật.

Chủ nhân của con báo là Michael Poggi 50 tuổi bị buộc tội cho phép tiếp xúc gần với một loài động vật cực kỳ nguy hiểm và bị buộc tội nuôi nhốt động vật hoang dã trong điều kiện không an toàn.

Tổ chức quyền động vật Florida đã lên án Michael vì nuôi nhốt con báo trong nhà. Nhân viên Nick Atwood đến từ tổ chức này nói rằng môi trường trong nhà là cực kỳ không an toàn và gây nguy hiểm cho cả người và động vật.

“Việc các vườn thú nhỏ và các khu bảo tồn nhỏ ở Florida bán các hoạt động chụp ảnh, các buổi vui chơi hoặc các “tương tác” khác với các loài động vật kỳ lạ là điều quá phổ biến. Cả người và động vật đều bị tổn hại khi công chúng tiếp xúc trực tiếp với động vật hoang dã bị nuôi nhốt", Atwood nói.

Theo trang Facebook và kênh YouTube của Michael, anh ta đang điều hành một khu bảo tồn động vật dành cho các loài động vật quý hiếm. Các cơ quan chức năng cũng xác nhận rằng anh ta được cấp phép nuôi loài báo này. Nguồn tin cho biết Michael đã thừa nhận hành vi sai trái của mình với cảnh sát.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trả tiền để được vuốt ve báo đen, chẳng ngờ lĩnh đòn tấn công chí mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO