Sư tử trẻ được dẫn đi săn, ngờ đâu đó là cuộc săn bắt cuối cùng trong đời nó!

11/11/2020 11:23

Tưởng như cuộc đi săn sẽ mang lại nhiều kinh nghiệm và bài học quý báu cho con sư tử trẻ thì đó lại là cuộc săn bắt cuối cùng của nó.

Tại Khu bảo tồn quốc gia Maasai Mara nằm ở Narok, Kenya, một đàn sư tử nổi tiếng có tên Oloololo đã tiến hành cuộc đi săn và những con sư tử đực trẻ được đi theo để học hỏi kinh nghiệm săn mồi thực tế.

Tưởng chừng đó sẽ là cơ hội để chúng có thêm những bài học và kỹ năng bổ ích thì tai họa đã ập đến. Hai con sư tử đực trưởng thành đã xâm nhập vào lãnh thổ của bầy Oloololo, chúng đã ở gần khu vực này nhiều tháng liền để chờ đợi cơ hội.

Tuy nhiên chúng lại chưa đủ sức để chiến đấu với con sư tử đực đầu đàn của bầy Oloololo nên chưa dám xuất đầu lộ diện. Trong cuộc đi săn này lại không có sự tham gia của con sư tử đầu đàn mà chỉ có những con cái và một số sư tử đực trẻ.

Điều này tạo cơ hội cho hai kẻ xâm nhập cơ hội để làm giảm đi sức mạnh của bầy Oloololo cũng như kẻ thù cạnh tranh trong tương lai. Chúng đã tấn công con sư tử trẻ và giết chết nạn nhân, xác của con sư tử trẻ bị tha đi như một cách 'diễu võ dương oai' của 2 kẻ xâm phạm.

Xem video:

Bài liên quan
  • Báo hoa mai lọt vào "ổ mai phục" của bầy sư tử
    Báo hoa mai xấu số vô tình lọt vào "ổ phục kích" nên bị bầy sư tử bao vây. Tưởng chừng báo hoa mai sẽ phải kết thúc số phận, nhưng sự tinh ranh của báo đã giúp con vật tự cứu mạng mình.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sư tử trẻ được dẫn đi săn, ngờ đâu đó là cuộc săn bắt cuối cùng trong đời nó!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO