Sư tử trẻ bị 'tra tấn' đến chết bởi đàn đối thủ, đàn của nó chỉ dám nhìn từ xa đầy sợ hãi

26/12/2020 11:09

Sau trận chiến nảy lửa tranh giành địa bàn, con sư tử trẻ đã bị đối thủ cầm chân và một kết cục bi thảm là điều khó có thể tránh khỏi.

Hai đàn sư tử đã có một trận chiến tranh giành địa bàn vô cùng khốc liệt, xét về lực lượng thì cả hai bên đều khá tương đồng với nhau tuy nhiên kẻ chiến thắng chỉ có một và kẻ thua cuộc còn bị tổn thất lực lượng khi đối thủ ra tay tàn độc.

Sau trận chiến nảy lửa, đàn sư tử thua cuộc đã bỏ chạy nhưng một thành viên của chúng đã rơi vào tay đàn sư tử chiến thắng. Kẻ thù có thể giết chết nạn nhân dễ dàng nhưng thay vào đó, chúng lại 'tra tấn' con sư tử trẻ này.

Cả đàn sư tử thua cuộc đứng rất gần đó nhưng không con nào dám lao vào giải cứu, chúng đau xót nhìn thành viên của mình bị kẻ thù hành hạ. Cuối cùng, khi những kẻ thắng cuộc bỏ đi thì cả đàn mới tiến lại gần xem tình hình, tuy nhiên mọi chuyện đã quá muộn màng.

Xem video:

Bài liên quan
  • Báo hoa mai lọt vào "ổ mai phục" của bầy sư tử
    Báo hoa mai xấu số vô tình lọt vào "ổ phục kích" nên bị bầy sư tử bao vây. Tưởng chừng báo hoa mai sẽ phải kết thúc số phận, nhưng sự tinh ranh của báo đã giúp con vật tự cứu mạng mình.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sư tử trẻ bị 'tra tấn' đến chết bởi đàn đối thủ, đàn của nó chỉ dám nhìn từ xa đầy sợ hãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO