Nhện bỗng đâu bò kín tường nhà trong phòng em bé

29/01/2021 08:48

Một bà mẹ người Úc đã sốc nặng sau khi phát hiện hàng chục con nhện đang bò trong phòng con gái nhỏ của mình.

Nhện bỗng đâu bò kín tường nhà trong phòng em bé - 1
Những con nhện bò ra từ kẽ tường khiến người nhìn sởn gai ốc

Nhìn thấy một con nhện lớn trong phòng đã đủ đáng sợ nhưng hãy tưởng tượng bạn bỗng bắt gặp hàng chục con nhện chui ra từ một vết nứt trên tường. Một bà mẹ người Úc đã chứng kiến điều đó sau khi vào phòng của con gái mình.

Thật khó để đếm xem có bao nhiêu con nhện thợ săn (một giống nhện to có khả năng săn mồi giỏi) trong bức ảnh được bà mẹ tải lên mạng xã hội Twitter nhưng rõ ràng là có rất nhiều.

Một người bạn của bà mẹ đã bình luận:

"Chúng lớn hơn những con nhỏ xíu mà tôi từng nhìn thấy. Bạn có thể thấy chúng lớn như thế nào khi ở cạnh cửa sổ.

Chúng rất nhanh, biết nhảy và rất to lớn. Tôi từng bắt một vài con và thả chúng ra bên ngoài. Tuy nhiên, số lượng nhện nhiều như thế này vẫn khiến tôi hoàn toàn kinh ngạc".

Nhện bỗng đâu bò kín tường nhà trong phòng em bé - 2
Đa phần mọi người đều bị sốc và cảm thấy kinh hoàng trước số lượng nhện có trong phòng

Một người viết: "Vào những lúc thế này, Úc quả là một nơi kinh hoàng".

Một người khác nói thêm: "Tôi sẽ ngất xỉu nếu bước vào một căn phòng và nhìn thấy điều này. Sau đó, tôi sẽ tìm thuê nơi khác để ở hoặc bán nhà. Tôi biết chúng vô hại nhưng tôi mắc chứng sợ những thứ to lớn và sẽ không thể sống tại đó sau này. Éo le thay, tôi sống ở Tasmania, Úc và chúng tôi có những con nhện thợ săn cực kỳ vĩ đại".

Rất may, nhện thợ săn thường không gây hại cho con người và thực sự là những con vật hữu ích vì chúng sẽ dọn sạch tất cả các loài ruồi và côn trùng khác mà bạn không muốn thấy trong nhà. Tuy nhiên, chúng cũng có thể cắn người nếu bị chọc giận. Bị chích nọc độc của nhện thợ săn cũng sẽ là một trải nghiệm hết sức đau đớn.

Thông thường, nhện thợ săn mẹ sẽ đẻ một túi tơ với khoảng 200 trứng nhện bên trong. Nhện mẹ sẽ bảo vệ chúng trong vài tuần sau khi trứng nở và sẽ nuôi những con nhện con đến tuổi trưởng thành.

Trà Xanh

Theo LB

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhện bỗng đâu bò kín tường nhà trong phòng em bé
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO