Không làm mà vẫn muốn có ăn, linh cẩu bị sư tử dạy cho một bài học đích đáng

07/11/2020 11:10

Cả đàn linh cẩu đã kéo đến để tìm cách ăn cướp công sức của sư tử và chúng đã phải nhận một bài học đích đáng cho hành động này.

Một đàn sư tử có tên Southern Pride dẫn đầu bới con sư tử cái có tên Floppy Ear hay còn gọi là Mandleve đã cùng nhau đi săn linh dương Waterbuck (Tên khoa học: Kobus ellipsiprymnus) và cuộc đi săn diễn ra vô cùng thuận lợi.

Tuy nhiên điều khó chịu đã diễn ra với cả đàn sư tử ngay sau đó, những vị khách không mời mà đến là linh cẩu đã mò đến để 'kiếm chác' trên công sức của sư tử. Tất nhiên những 'vị vua của thảo nguyên' sẽ không để cho kẻ thù đạt được mục đích của mình.

Con sư tử cái Floppy Ear đã tóm được một trong số những con linh cẩu tới cướp thức ăn và cắn chặt kẻ thù gần 10 phút, cuối cùng thì linh cẩu đã phải gọi thêm đồng loại đến trợ giúp mới có thể thoát khỏi nanh vuốt của 'tử thần'.

Xem video:

Bài liên quan
  • Báo hoa mai lọt vào "ổ mai phục" của bầy sư tử
    Báo hoa mai xấu số vô tình lọt vào "ổ phục kích" nên bị bầy sư tử bao vây. Tưởng chừng báo hoa mai sẽ phải kết thúc số phận, nhưng sự tinh ranh của báo đã giúp con vật tự cứu mạng mình.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Không làm mà vẫn muốn có ăn, linh cẩu bị sư tử dạy cho một bài học đích đáng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO