Đôi trăn đực chiến đấu kịch liệt để giành quyền giao phối với con cái

05/09/2020 19:15

Hai con trăn đực giao chiến quyết liệt và phát ra những tiếng rít ầm ĩ để thu hút trăn cái.

Cuộc chiến không khoan nhượng diễn ra giữa hai con trăn đực trong việc cạnh tranh khốc liệt để giành quyền giao phối với con cái, được chuyên gia bắt rắn Tony đến từ tổ chức Gold Coast and Brisbane Snake Catcher ghi lại.

Đoạn video kéo dài hơn 1 phút ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng trong cuộc chiến giữa hai con trăn. Chúng mải mê chiến đấu tới mức dường như không bận tâm tới sự có mặt của chuyên gia bắt rắn - nơi anh chỉ cách chúng vài bước chân.

Đôi trăn đực chiến đấu kịch liệt để giành quyền giao phối với con cái - 1
Đôi trăn chiến đấu kịch liệt

Được biết, video được ghi hình tại Queensland, Australia. Trong video, hai con trăn thảm có kích thước tương đương nhau, liên tục vặn xoắn cơ thể để sẵn sàng quật đối phương xuống đất. Chúng còn phát ra những tiếng rít ầm ĩ trong suốt cuộc chiến nhằm gây ấn tượng với con cái.

"Có một con trăn cái ở gần đó. Thông thường, con đực sẽ cố vươn cao đầu, tỏ ra dữ tợn để đối phương phải bỏ cuộc", chuyên gia bắt rắn Tony cho biết.

Cũng theo chuyên gia này, trận chiến có thể "diễn ra chỉ trong vài phút hoặc thậm chí vài ngày".

Đôi trăn đực chiến đấu kịch liệt để giành quyền giao phối với con cái - 2
Con thắng cuộc sẽ có quyền giao phối với con cái

"Và hầu hết mọi người sẽ nhầm tưởng đó là hai con trăn đang giao phối chứ không phải đang cắn nhau. Nếu trận chiến trở nên căng thẳng, chúng bắt đầu cắn nhau và để lại thương tích trên cơ thể đối phương", chuyên gia Tony nói thêm.

Cuối cùng, con thắng cuộc sẽ được tự do tìm tới con cái để giao phối. Con còn lại sẽ là kẻ phải rút lui.

Hiện đoạn video đang thu hút lượng lớn người xem trên mạng xã hội, với nhiều ý kiến gửi lời cảm ơn tới chuyên gia này nhờ những thông tin hữu ích.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đôi trăn đực chiến đấu kịch liệt để giành quyền giao phối với con cái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO