Clip 'chú chó khiếm thính nghĩ mình đang sủa' gây thiện cảm với cư dân mạng

23/12/2020 09:54

Chú chó khiếm thính nghĩ rằng nó đang sủa sau khi học được cử động miệng trong im lặng từ những chú chó xung quanh và bắt chước theo một phiên bản rất... khác.

Đoạn phim về chú chó này đã được gắn nhãn "đáng yêu" trên Reddit sau khi lan truyền. Chú chó học cách cử động miệng sau khi quan sát các con chó khác sủa mà không nghe được âm thanh của tiếng sủa đó.

Điều tiếp theo nó làm là bắt chước cử động miệng mà không hề biết nó cần phát ra âm thanh thế nào. Trong đoạn clip đáng yêu, chủ nhân của chú chó khuyến khích nó sủa và "thu hút sự chú ý". Còn nó thì mở miệng phát ra một âm gió trước khi quay lại nhìn chủ nhân với vẻ mặt hạnh phúc.

Một chú thích trên màn hình giải thích: "Nó đã thấy những con chó khác làm điều này nhưng không biết rằng mình cần phải tạo ra âm thanh".

Đoạn video ban đầu được tải lên TikTok bởi người dùng @@ lind_saymyname nhưng đã lan truyền trên Reddit sau khi được tải lên vào hôm nay, 22 tháng 12, nơi nhiều người dùng nhận thấy tiếng "sủa" của chú chó quá ư là đáng yêu.

Clip chú chó khiếm thính nghĩ mình đang sủa gây thiện cảm với cư dân mạng - 1
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip 'chú chó khiếm thính nghĩ mình đang sủa' gây thiện cảm với cư dân mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO