Chi hàng nghìn bảng Anh mua quà cho... chó cưng

28/12/2020 09:04

Alisa Thorne, đến từ xứ Wales (Anh) đã chi hàng nghìn bảng cho chú chó Fabio của mình kể từ khi cô mua nó vào tháng 7/2020.

Chi hàng nghìn bảng Anh mua quà cho... chó cưng - 1

Alisa thừa nhận đối xử với chó như con ruột của mình

Alisa tiết lộ vừa mới chi hơn 7.000 bảng Anh (216,6 triệu VND) để mua quà Giáng sinh "không có điểm dừng" cho chú chó cưng tên Fabio.

Giáng sinh năm nay, cô đã dành một tuần để biến ngôi nhà mùa hè trong vườn của mình thành "Xứ sở thần tiên mùa đông" và mạnh tay mua một chiếc xe trượt tuyết dành cho chú chó con 6 tháng tuổi.

Chi hàng nghìn bảng Anh mua quà cho... chó cưng - 2
Chú chó Fabio trong bộ đồ thể thao màu xanh, đi ô tô riêng và đeo kính râm

Người phụ nữ 52 tuổi không tiếc tiền mua nhiều món quà khác để bổ sung vào bộ sưu tập 800 món đồ cho chú chó cưng của mình. Trong đó phải kể đến một chiếc nơ pha lê Swarovski làm theo yêu cầu trị giá 600 bảng Anh (18,5 triệu đồng) và một bộ trang phục bằng bông hiệu Cavalli trị giá 130 bảng Anh (4 triệu đồng).

Chú chó Fabio cũng đã quen với cuộc sống thượng lưu khi Alisa thường xuyên đưa nó đi chơi trên xe đẩy quanh quê hương của họ ở Rhondda Cynon Taff.

Chi hàng nghìn bảng Anh mua quà cho... chó cưng - 3
Fabio có tới 4 chiếc nơ đính pha lê đắt tiền hiệu Swarovski

"Fabio là đứa con bé bỏng của tôi và tôi yêu nó lắm, chỉ muốn chiều chuộng nó  bằng những điều tốt đẹp nhất", Alisa cho biết.

Vì đây là Giáng sinh đầu tiên chủ tớ ở cùng nhau, người thợ làm tóc đã chuẩn bị một số món hàng hiệu sang trọng cho Fabio.

Chi hàng nghìn bảng Anh mua quà cho... chó cưng - 4
Cận cảnh ngôi nhà của chú chó Fabio

"Tôi đã thiết kế chiếc bát của nó và đang tìm kiếm thêm một số món quà. Thật khó để tìm thấy mọi thứ trong thời gian cách li xã hội vì tôi muốn các món đồ đều được đặt làm riêng cho Fabio.

Tôi không có con nên coi Fabio như con của mình. Tôi đã rất vui khi trang trí chuồng chó và tôi có rất nhiều trang phục lễ hội để mặc cho nó", Alisa nói.

Chi hàng nghìn bảng Anh mua quà cho... chó cưng - 5
Người phụ nữ và chú chó cưng gần đây đã xuất hiện trên chương trình của kênh BBC

Alisa mua Fabio vào tháng 7/2020 với giá 2.500 bảng Anh (77,3 triệu đồng) ngay sau khi chú chó 10 tuổi Hugo đột ngột qua đời. Sau đó, cô đã vung ra gần 1.000 bảng Anh (gần 40 triệu đồng) vào một "bữa tiệc dành cho chó con", nơi cô tặng nó một chiếc nơ Swarovski trị giá 600 bảng Anh (18,5 triệu đồng) và một chiếc ô tô mui trần trị giá 160 bảng Anh (gần 5 triệu đồng).

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chi hàng nghìn bảng Anh mua quà cho... chó cưng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO