Cá sấu mai phục dưới nước để tấn công hà mã con thì bị hà mã mẹ phát hiện, kết cục ra sao?

04/11/2020 11:44

Hà mã mẹ đang hết lòng bảo vệ con khỏi kẻ thù nguy hiểm.

Tại Vườn Quốc Gia Kruger, Nam Phi, một con hà mã mẹ đang dẫn đường cho con của mình đi qua 1 đầm lầy đầy rêu phủ trên mặt nước, điều đó khiến cho việc quan sát gặp nhiều hạn chế và hà mã mẹ với kinh nghiệm của mình đã cẩn thận 'dò đường' trước.

Nó sục sạo khắp nơi để xem có mối nguy hiểm gì đang mai phục ở phía dưới không và quả thực hà mã đã phát hiện ra kẻ thù của mình, một con cá sấu to lớn! Ngay lập tức, hà mã mẹ tấn công đối thủ đang có ý định tấn công đứa con đang đi phía sau của mình.

Nó cắn vào đuôi của cá sấu, nếu như cá sấu là quán quân đứng đầu trong các loài động vật có lực cắn mạnh nhất thì hà mã cũng chẳng hề kém cạnh bao nhiêu với danh hiệu đứng thứ hai (1,28 triệu kg/m2), chính vi thế cú cắn của hà mã là không thể xem thường.

Ngoài ra hà mã còn là động vật hung hăng, hiếu chiến và nguy hiểm nhất thảo nguyên châu Phi nên cá sấu đã phải hốt hoảng bỏ chạy. Hà mã mẹ vẫn tiếp tục lùng sục khắp đầm lầy để bảo đảm không có bất cứ mối nguy hiểm nào đang rình rập đứa con của mình từ dưới nước.

Xem video:

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cá sấu mai phục dưới nước để tấn công hà mã con thì bị hà mã mẹ phát hiện, kết cục ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO