Báo săn đang uống nước thì bất ngờ bị cá sấu tấn công, kéo xuống nước chỉ trong chớp mắt

06/12/2020 16:46

Cuộc chiến sinh tồn luôn diễn ra đầy khắc nghiệt vì ngay cả những loài ăn thịt, với khả năng chạy nhanh hơn bất cứ sinh vật nào trên cạn, cũng có thể bỏ mạng trong một chớp mắt.

Tại Khu bảo tồn Phinda Private Game, KwaZulu-Natal, Nam Phi, một con báo săn mẹ cùng hai con báo con đã cùng nhau đi qua một con sông để săn mồi. Một trong hai con báo con bỗng cảm thấy khát và lại gần bờ sông để uống nước. Tuy nhiên, con báo sẽ không thể ngờ rằng đó cũng là lần cuối cùng nó được uống nước.

Mặt nước lăn tăn ẩn chứa một mối nguy hiểm đáng sợ: Đó chính là cỗ máy ăn thịt mang tên cá sấu! Kẻ săn mồi đã phát hiện ra mục tiêu và âm thầm tiếp cận báo con. Hàm cá sấu lao lên táp vào cổ của báo săn rồi 'nhanh như chớp' kéo nạn nhân ra xa bờ trước sự ngỡ ngàng của báo mẹ và đứa con còn lại.

Không gian tĩnh lặng, bình yên hóa ra lại ẩn chứa một mối hiểm họa chết chóc như vậy. Báo săn vốn là sinh vật chạy nhanh nhất trên cạn cũng không kịp phản ứng. Đây là một cuộc chiến sinh tồn rất hiếm thấy ở báo săn và cá sấu do hướng dẫn viên du lịch Busani ghi hình được.

Xem video:

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Báo săn đang uống nước thì bất ngờ bị cá sấu tấn công, kéo xuống nước chỉ trong chớp mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO