Thể Công - Viettel thất bại trên sân của TPHCM

Thanh Vũ| 03/12/2023 22:03

Dù được đánh giá cao hơn nhưng Thể Công - Viettel bất ngờ nhận thất bại trước câu lạc bộ TPHCM ở vòng 4 Night Wolf V.League 2023-2024.

Thể Công - Viettel thất bại trên sân của TPHCM
Thể Công - Viettel nhận thất bại trước TPHCM ở vòng 4 Night Wolf V.League 2023-2024. Ảnh: Thanh Vũ

Làm khách đến sân Thống Nhất của TPHCM tối 3.12 với tên gọi mới, Thể Công - Viettel đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm để tiếp tục bám đuổi trong cuộc đua vô địch.

Với đội hình được đánh giá cao hơn, Thể Công - Viettel nhanh chống tràn lên tấn công từ đầu trận. Tuy nhiên, bên kia chiến tuyến, huấn luyện viên Phùng Thanh Phương cũng lựa chọn đấu pháp hợp lý với lối đá phòng ngự phản công.

Sự chắc chắn của hàng thủ TPHCM khiến các cầu thủ Thể Công - Viettel gặp bế tắc trong việc tìm đường tiếp cận khung thành của thủ môn Patrik Lê Giang.

Sau nửa đầu hiệp 1 lép vế, TPHCM bất ngờ đẩy nhanh tốc độ trận đấu. Sự vùng lên của đội chủ nhà khiến các cầu thủ phòng ngự bên phía Thể Công - Viettel lúng túng và để lộ sơ hở và thủng lưới.

TPHCM ghi liền 2 bàn thắng ở nửa cuối hiệp 1. Ảnh: Thanh Vũ
TPHCM ghi liền 2 bàn thắng ở nửa cuối hiệp 1. Ảnh: Thanh Vũ

Phút 38, từ cú dứt điểm ngoài vòng cấm của một cầu thủ TPHCM, Timite có mặt trong vòng 5m50 dứt điểm nối khiến thủ môn Văn Phong để bóng trượt qua tay, bóng đi qua khe giữa 2 chân trước khi lăn vào lưới.

Chỉ 5 phút sau bàn thắng đầu tiên, Timite tiếp tục khiến khán giả trên sân Thống Nhất nức lòng với bàn thắng nhân đôi cách biệt. Cú dứt điểm của Timite đưa bóng chạm chân một cầu thủ Thể Công - Viettel đổi hướng khiến thủ môn Văn Phong chỉ biết bất lực nhìn bóng đi vào lưới.

Thể Công - Viettel nỗ lực bất thành trong hiệp 2. Ảnh: Thanh Vũ
Thể Công - Viettel nỗ lực bất thành trong hiệp 2. Ảnh: Thanh Vũ

Bị dẫn trước 2 bàn, Thể Công - Viettel dâng cao đội hình tấn công trong suốt hiệp 2. Tuy nhiên, sự chắc chắn của khâu phòng ngự giúp đoàn quân ông Phùng Thanh Phương đứng vững trong hiệp 2, qua đó giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-0.

Ba điểm có được giúp TPHCM leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 7 điểm. Trong khi đó, Thể Công - Viettel với 5 điểm sau 4 trận đang tạm đứng hạng 7.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Thể Công - Viettel thất bại trên sân của TPHCM
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO