The Bunny Cosmetics Luxury - Nâng tầm sắc đẹp Việt

T/H| 08/09/2023 19:30

The Bunny Cosmetic Luxury là một trong những tân binh đầy tiềm năng của thị trường bán lẻ mỹ phẩm chính hãng tại Việt Nam và đang không ngừng nỗ lực khẳng định thương hiệu trên thị trường.

Nâng tầm sắc đẹp với các cam kết chất lượng sản phẩm

The Bunny Cosmetics Luxury là thiên đường mỹ phẩm chất lượng đem đến cho khách hàng đa dạng những sản phẩm mỹ phẩm chính hãng, chất lượng, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu làm đẹp.

Với phương châm “Nâng Tầm sắc đẹp”, chuỗi bán lẻ mỹ phẩm The Bunny Cosmetics Luxury định hướng mục tiêu xây dựng thương hiệu nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và an toàn để giúp cải thiện khuyết điểm và tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của khách hàng. Đồng thời, The Bunny Cosmetics Luxury cam kết luôn luôn nỗ lực để trở thành một chuỗi cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam.

Ông Đặng Hồng Phúc - Founder chuỗi cửa hàng thương hiệu The Bunny Cosmetic Luxury (Áo xanh, đứng thứ 2 từ phải sang)

Bắt đầu với sự kiện khai trương trụ sở tại 65 Nguyễn Hữu Thọ, Thị trấn Bến Lức, Long An trong tháng 8 vừa qua, The Bunny Cosmetics Luxury đã tạo được những ấn tượng về sự chỉn chu, chất lượng cho khách hàng. Chuỗi bán lẻ mỹ phẩm này hứa hẹn sẽ còn bùng nổ về số lượng và chất lượng trong thời gian tới.

Đến với cửa hàng của The Bunny Cosmetics Luxury bạn sẽ trải nghiệm không gian mua sắm hoàn hảo với top 4 ưu điểm:

  • Sự lựa chọn đa dạng: Sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp, trang điểm và nhiều loại mỹ phẩm khác từ các thương hiệu uy tín: Vichy, La Roche-Posay, Cetaphil, Cerave, Bioderma, L’Oréal, Maybelline,….
  • Không gian mua sắm đẳng cấp: The Bunny Cosmetics Luxury mang đến cho bạn một không gian mua sắm hiện đại và sang trọng. Tại chuỗi cửa hàng, bạn sẽ tìm thấy quầy kệ khang trang với nội thất cao cấp cùng không gian thiết kế hiện đại.

Cửa hàng The Bunny Luxury ngày khai trương

  • Cam kết về chất lượng: The Bunny Cosmetics Luxury đã và đang hợp tác với hơn 500 thương hiệu mỹ phẩm chính hãng trong và ngoài nước, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng mức giá tốt. Các sản phẩm tại đây luôn đảm bảo có đầy đủ tem phụ tiếng Việt và hóa đơn mua hàng VAT.

Không gian mua sắm tại The Bunny Cosmetic Luxury

  • Ưu đãi và quà tặng hấp dẫn: đến với The Bunny Cosmetics Luxury khách hàng không chỉ được đảm bảo 100% hàng chính hãng mà còn nhận được mức giá ưu đãi hàng đầu thị trường cùng các chương trình khuyến mãi, quà tặng theo hóa đơn thường xuyên diễn ra.

Nỗ lực vì các hoạt động cộng đồng, xã hội

The Bunny Cosmetics Luxury không chỉ chỉn chu trong kiểm tra nguồn gốc xuất xứ sản phẩm để mang đến những sản phẩm chất lượng phục vụ quý khách hàng mà còn năng động trong các phong trào, hoạt động thuộc cộng đồng kinh doanh và hoạt động xã hội. The Bunny Cosmetics Luxury hiểu rằng để xây dựng một cộng đồng phát triển và thịnh vượng cần phải hợp sức phát triển, đóng góp vào sự thịnh vượng chung.

Vì vậy, vừa qua The Bunny Cosmetic Luxury đã đồng hành cùng sự kiện chuyển giao ban điều hành VBCI Tân Sơn Nhất - Một cộng đồng kết nối doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam - với vai trò nhà tài trợ vàng cho sự kiện. Đồng thời, thương hiệu cũng mang đến những kiến thức hữu ích về chăm sóc da và các kinh nghiệm kinh doanh từ nhà sáng lập - Ông Đặng Hồng Phúc.

Gian hàng trưng bày The Bunny Cosmetic Luxury tại sự kiện VBCI

Sự tham dự của The Bunny Cosmetic Luxury không chỉ là việc hỗ trợ một sự kiện, mà còn là sự đóng góp tích cực vào cộng đồng, cho thấy sự năng động, nỗ lực, tinh thần cầu thị cũng như trách nhiệm cống hiến đối với sự phát triển, thịnh vượng của tổ chức doanh nghiệp nói riêng và xã hội nói chung.

The Bunny Cosmetic Luxury - Nhà Tài Trợ vàng cho Sự kiện Lễ chuyển giao ban điều hành và ngày hội khách mời của cộng đồng VBCI Tân Sơn Nhất

Trong tương lai gần, The Bunny Cosmetic Luxury tiếp tục mở rộng số lượng chi nhánh phủ sóng tại các tỉnh thành để đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tiếp mỹ phẩm chính hãng chất lượng với giá ưu đãi của khách hàng mọi miền đất nước. Nếu bạn là một “tín đồ” chăm sóc da chính hãng, đừng quên theo dõi fanpage chính thức The Bunny Cosmetic Luxury để đón chờ nhiều chương trình siêu hấp dẫn và các chi nhánh sắp khai trương trong thời gian tới nhé!

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
The Bunny Cosmetics Luxury - Nâng tầm sắc đẹp Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO