Thầy Hiệu phó bị đánh ở Bình Thuận: Lời khai của kẻ hành hung

17/10/2023 17:57

Chiều 17/10, kẻ đến nhà tấn công gây thương tích thầy giáo N.Đ.T, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Hàm Tân đã đến Công an huyện Hàm Tân, Bình Thuận trình diện.

Kẻ đến nhà, hành hung thầy N.Đ.T hôm 14/10 là Lường Đình Luân (27 tuổi), trú tại thôn Phú Thắng, xã Hàm Phú, huyện Hàm Thuận Bắc.

Bước đầu Luân đã khai nhận, ngày 13/10 mình có đi cùng ông N.N.A, là phụ huynh em N.N.G.H, lớp 11A2 đến nhà thầy T. và do bức xúc nên đã lao vào tấn công, gây thương tích cho thầy T.

Hiện, thầy N.Đ.T đang được điều trị tại Bệnh viện Nhân dân 115, TP.HCM trong tình trạng gãy mũi, chấn thương hàm và tụ máu mắt trái.

Cơ quan Cảnh sát điều tra đã lập hồ sơ tiếp nhận đối tượng, lập thủ tục để ra quyết định trưng cầu giám định tỷ lệ tổn thương cơ thể của nạn nhân để xử lý theo quy định pháp luật.

Vụ việc vẫn đang được Công an huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận tiếp tục điều tra làm rõ đến cùng.

Lường Đình Luân khai nhận mình là kẻ hành hung thầy giáo N.Đ.T

Lường Đình Luân khai nhận mình là kẻ hành hung thầy giáo N.Đ.T

Trước đó VTC News đã đưa tin nguyên nhân xảy ra vụ việc, ngày 13/10, ngoài giờ học, thầy N.Đ.T, thầy T. và cô L., giáo viên chủ nhiệm lớp 11A2 mời học sinh N.N.G.H lớp 11A2 xuống phòng quản sinh để phối hợp xử lý hiện tượng học sinh lớp 11A2 nhận được lời mời kết bạn của nhiều tài khoản Facebook lạ.

Các tài khoản Facebook này đã lấy hình của nhiều học sinh và giáo viên trong nhà trường làm ảnh đại diện đồng thời đăng tải những thông tin xấu độc thiếu chuẩn mực, không có văn hóa, không lành mạnh làm ảnh hưởng môi trường giáo dục của nhà trường và xã hội.

Ngày 14/10, cha của học sinh N.N.G.H lớp 11A2 tìm đến nhà của thầy N.Đ.T. và thầy T. để bày tỏ sự bức xúc, không đồng tình với cách mời phối hợp và làm việc của 2 thầy đối với con của họ.

Cha của học sinh N.N.G.H cùng những người đi cùng đã tấn công thầy T. gây thương tích nghiêm trọng, thầy T. phải đi cấp cứu.

Nguyễn Gia

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thầy Hiệu phó bị đánh ở Bình Thuận: Lời khai của kẻ hành hung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO