Thầy giáo Nghệ An tát nam sinh lớp 10 thủng màng nhĩ vì dùng điện thoại?

TRẦN LỘC| 29/04/2022 12:58

Một nam sinh lớp 10 ở huyện Yên Thành, Nghệ An bị thầy giáo tát rách màng nhĩ do trong giờ học lấy điện thoại ra sử dụng.

Ngày 29/4, trả lời VTC News, thầy Nguyễn Bá Thủy, Hiệu trưởng Trường THPT Bắc Yên Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) xác nhận, nhà trường đã tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với thầy Hồ Văn Lịch sau khi tát học sinh.

Thời gian đình chỉ từ ngày 28/4 đến 12/5 để xác minh làm rõ vụ việc, từ đó đưa ra phương án xử lý đối với thầy Lịch.

Thầy giáo Nghệ An tát nam sinh lớp 10 thủng màng nhĩ vì dùng điện thoại? - 1

Trường THPT Bắc Yên Thành (Nghệ An)

Trước đó, ngày 27/4, trong tiết học môn Lịch sử của lớp 10D3, em H.D.P tự ý sử dụng điện thoại di động và bị cô giáo phát hiện, nhắc nhở. Ngay sau đó, giáo viên này báo cho thầy Hồ Văn Lịch (Bí thư Đoàn trường), trong lúc nhắc nhở thì nam sinh phản ứng nên thầy Lịch đã bột phát tát học sinh.

Bức xúc vì học sinh lớp 10D bị đánh, chị L.N. người thân chia sẻ lên mạng xã hội: “Một học sinh lớp 10D3 bị giáo viên đánh thủng màng nhĩ trái. Nguyên nhân em dùng điện thoại trong cuối tiết học môn Lịch Sử. Thầy tát 4 cái vào em chảy máu tai. Người nhà đưa em đi khám thì thủng màng nhĩ rồi…

Chơi điện thoại trong giờ học là không đúng nhưng cứ phải đánh như vậy thì có còn là giáo dục không? Em đã xin lỗi liên tục nhưng vẫn bị tát tới tấp…”.

Ngay sau sự việc xảy ra, thầy Lịch và nhà trường đã đến nhà gặp phụ huynh học sinh để xin lỗi, đồng thời đưa em P. đi kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện. Được biết, em P. bị rách màng nhĩ. Đến sáng nay vẫn ở nhà chưa đi học.

Được biết, thầy Lịch là giáo viên Sinh học, từng nhiều năm công tác và giữ chức Bí thư đoàn Trường THPT Bắc Yên Thành.

TRẦN LỘC
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thầy giáo Nghệ An tát nam sinh lớp 10 thủng màng nhĩ vì dùng điện thoại?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO