Thấy gì

Thấy gì từ hiện tượng cuồng các 'anh trai': Kỹ nghệ nhào nặn thần tượng
Trong khi những gameshow tuyển lựa (nhóm nhạc) thần tượng đang dần thoái trào ở Trung Quốc, khi được Việt Nam nhập khẩu bỗng trở thành những hiện tượng, điểm sáng trong đời sống giải trí. Tuy nhiên, những format (thể thức) “anh tài”, “chị đẹp” cũng phải được điều chỉnh cho phù hợp với thị hiếu người Việt.
  • Thấy gì từ đêm diễn hỗn loạn có Sơn Tùng M-TP, Hieuthuhai?
    Đại nhạc hội diễn ra ngày 24/11 có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Sơn Tùng MTP, Soobin Hoàng Sơn, Hieuthuhai, Hòa Minzy... đã thu hút khoảng 10.000 khán giả tham gia. Sự kiện cũng bộc lộ nhiều bất cập. Những bất cập này là lời cảnh tỉnh cho những nhà tổ chức chương trình cuối năm.
  • Thấy gì từ việc giá cau tăng sốc rồi ‘bốc hơi’?
    Vừa qua các thương lái Trung Quốc sang Việt Nam thu mua ồ ạt nên đẩy giá cau tăng vọt. Nhưng ở thời điểm hiện tại, thương lái Trung Quốc bắt đầu rút về nước, giá cau "bốc hơi". Chuyên gia và cơ quan chức năng khuyến cáo người dân cần cẩn trọng với cơn sốt này, tránh chạy theo trào lưu lặp lại "vết xe đổ".
  • Thấy gì từ cơn sốt chưa từng có ở showbiz Việt
    Sự thành công ngoài sức tưởng tượng của hai show Anh trai vượt ngàn chông gai (ATVNCG) và Anh trai say hi (ATSH) tạo nên “cơn sốt” chưa từng có ở showbiz, kéo nhiều khán giả vốn là fan Kpop, Jbiz, Cbiz, US-Uk quay đầu “đu” thần tượng quốc nội. Cột mốc từ hai game show truyền hình hot nhất 2024 phần nào lấy lại thị phần cho ca sĩ nội địa trước Kpop.
  • Thấy gì từ việc Starbucks, McDonald's... trả mặt bằng ở "đất vàng" TPHCM?
    Các thương hiệu Starbucks, McDonald's, Burger King đồng loạt trả mặt bằng ở những nơi vị trí đắc địa nhưng giá thuê cao vài trăm triệu đồng mỗi tháng.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO