Thầy Duy Dạy Mẹo Lái Xe - Thầy giáo triệu views trên TikTok

T/H| 24/11/2023 12:00

Tuy đứng lớp không lâu nhưng thầy Phạm Tấn Duy (Trung tâm Đào tạo lái xe Bình Dương) luôn được các học viên vô cùng yêu quý cũng bởi những bài giảng thực tế, gần gũi.

Thầy giáo trẻ Phạm Tấn Duy hiện công tác tại Trung tâm Đào tạo lái xe Bình Dương. Thầy Duy được cộng đồng biết đến sau khi những video bài giảng của anh được chia sẻ trên mạng. Trò chuyện với PV báo Việt Báo, nam giáo viên cho biết, dù được mọi người quan tâm nhiều song cuộc sống của anh không có quá nhiều thay đổi.

image001.png
Ảnh: NVCC

Hiện thầy giáo trẻ đang sở hữu kênh Tiktok Thầy Duy Dạy Mẹo Lái Xe với gần 200 nghìn lượt theo dõi. Một con số đáng ngưỡng mộ với một kênh TikTok mới đi vào hoạt động trong thời gian ngắn.

Nội dung của các clip trên kênh TikTok này được xây dựng thông qua các hoạt động đời thường lẫn công tác giảng dạy của thầy Phạm Tấn Duy. Khác với nhiều hotboy, hotgirl nóng bỏng “gắn mác” giảng đường, thầy giáo Duy tạo được thiện cảm với những hình ảnh, chia sẻ mộc mạc, văn minh, vô cùng nhẹ nhàng, hữu ích trên mạng xã hội.

image003.png
Ảnh: NVCC

Kênh Thầy Duy Dạy Mẹo Lái Xe khởi đầu với mục đích đơn giản là chia sẻ và lan tỏa cảm hứng học lái xe cho mọi lứa tuổi. Rất nhanh, những video của Tấn Duy nhận được sự ủng hộ tích cực, nhiều người xem để lại bình luận mong muốn được xem nhiều video hơn. Được tiếp thêm động lực, thầy giáo trẻ chăm chỉ đầu tư cho các nội dung trên kênh.

image005.png
Ảnh: NVCC

Thầy Duy cho biết: "Ban đầu mình không nghĩ sẽ chọn TikTok vì nền tảng này chủ yếu là để giới trẻ giải trí. Nhưng sau khi biết TikTok bắt đầu triển khai các dự án giáo dục thì mình quyết định tham gia chia sẻ kiến thức. Hơn nữa, những clip trên TikTok quy định thời gian ngắn hơn nên kiến thức sẽ được chia nhỏ và việc truyền tải thông tin sẽ được cô đọng, đơn giản, dễ hiểu".

image007.jpg
Ảnh: NVCC

Chủ kênh Thầy Duy Dạy Mẹo Lái Xe chia sẻ trong tương lai sẽ không ngừng phát triển các nội dung liên quan đến việc lái xe để ai cũng có thể tiếp cận được lĩnh vực này.

Để trở thành một giáo viên giỏi, Tấn Duy cũng luôn tiếp thu thêm nhiều kiến thức mới về kỹ năng chuyên môn lẫn các kỹ năng khác để công việc ngày càng phát triển.

image009.png
Ảnh: NVCC

Thầy giáo trẻ tâm tình: "Là một giáo viên trẻ kinh nghiệm non nớt nên mình phải luôn cố gắng học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng từng ngày để phát triển bản thân và truyền dạy tốt nhất cho học viên. Mình nghĩ kiến thức không bao giờ là đủ. Khi mà mình hiểu biết nhiều thì càng thuận lợi cho công việc".

Bài liên quan
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thầy Duy Dạy Mẹo Lái Xe - Thầy giáo triệu views trên TikTok
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO