Thấy đàng gái U50 xinh đẹp, anh tài xế say mê, hứa hẹn đủ điều

19/09/2024 14:12

Trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, anh tài xế 48 tuổi lên chương trình mai mối tìm bạn đời và nhận được cái kết như ý.

Xuất hiện trong tập 1039 Bạn muốn hẹn hò là cặp đôi Nguyễn Thành Tâm (48 tuổi) - làm tài xế và đàng gái Trần Thị Minh Thúy (49 tuổi) - nhân viên phụ trách đóng gói. Cả hai đều sinh sống và làm việc tại TPHCM.

Anh Tâm nhận mình là người siêng năng, chịu khó, hay tin người. Đàng gái nói khá giỏi nấu nướng, biết quan tâm gia đình nhưng có phần nhút nhát trước đám đông.

Thấy đàng gái U50 xinh đẹp, anh tài xế say mê, hứa hẹn đủ điều-1Chị Thúy từng trải qua một mối tình. Ảnh chụp màn hình chương trình

Anh Tâm đã trải qua một cuộc hôn nhân, ly hôn hơn 10 năm. Anh có 2 con đều sống cùng mẹ. Đàng gái 49 tuổi, từng trải qua một mối tình vào năm 32 tuổi. Tuy nhiên, đoạn tình cảm đó không đủ sâu đậm nên kết thúc sau 6 tháng tìm hiểu.

Chị Thúy cho biết, dù ở tuổi này nhưng chị không có kinh nghiệm yêu đương. Chị mong muốn tìm một người đàn ông không cần đẹp trai nhưng cao hơn mình, hiền, siêng năng, không gia trưởng và có công việc ổn định để lo cho gia đình.

Đàng trai khẳng định mình đạt các tiêu chí mà đàng gái đưa ra. Anh cho biết: "Nếu người đó chung thủy với mình thì tôi sẽ thật lòng yêu thương, chia sẻ với nhau để đi hết đoạn đường cuối cùng. Tôi không đưa ra tiêu chí gì nhiều về bạn gái".

Thấy đàng gái U50 xinh đẹp, anh tài xế say mê, hứa hẹn đủ điều-2Anh Tâm cảm mến chị Thúy. Ảnh chụp màn hình chương trình

Thấy đôi bên có nhiều điểm tương đồng, MC quyết định mở rào tình yêu. Hai người trao nhau món quà kỷ niệm và chia sẻ quan điểm về hôn nhân, tình yêu.

Anh Tâm nhận định đàng gái xinh, vừa mắt mình. "Nếu em cho anh cơ hội tìm hiểu thì anh hứa sẽ quan tâm, yêu thương và lo lắng cho em.

Em là tinh thần, anh là sức mạnh để hai đứa mình cùng tát cạn Biển Đông. Em thích hẹn hò ở đâu anh cũng chở em. Nếu 'cầu tre lắc lẻo gập ghềnh khó đi, anh sẽ cõng em đi'", anh Tâm chia sẻ.

Nghe lời tâm sự của anh Tâm, chị Thúy xúc động bày tỏ quan điểm trong hôn nhân: "Hai người phải tôn trọng, hiểu và chia sẻ với nhau trong hôn nhân. Nếu giữa đêm em thèm đồ ăn vặt thì anh phải đi mua cho em nhé".

Thấy cách nói chuyện ăn ý của cặp đôi, MC động viên cả hai nên cho nhau cơ hội để có thời gian tìm hiểu.

Thấy đàng gái U50 xinh đẹp, anh tài xế say mê, hứa hẹn đủ điều-3Cặp đôi nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của MC và khán giả. Ảnh chụp màn hình chương trình

Tại chương trình, anh Tâm hứa hẹn: "Anh hứa sẽ yêu thương em, cùng em đi hết quãng đời còn lại, sẽ bảo vệ và chăm lo cho em". Anh cũng khẳng định những gì mình nói ra ở chương trình Bạn muốn hẹn hò là sự thật và sẽ làm đúng như vậy.

Câu nói của đàng trai khiến chị Thúy nghẹn ngào, nắm chặt tay anh, quyết định bấm nút hẹn hò, đánh dấu chuyện tình cảm mới bắt đầu. 

Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thấy đàng gái U50 xinh đẹp, anh tài xế say mê, hứa hẹn đủ điều
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO