Thấy chồng đưa người phụ nữ lạ đi dự tiệc, vợ kéo mẹ đến đánh ghen rồi vỡ òa trước sự thật

02/11/2023 19:00

Vừa thấy mặt chồng mình và người phụ nữ kia, hai mẹ con liền tới cho cô ta một bài học nhớ đời, bởi họ cho rằng người phụ nữ đó là “tiểu tam”.

Hôn nhân không chỉ là kết quả của tình yêu, chứng minh tình yêu đôi lứa mà còn là trách nhiệm, sự cam kết. Một khi đã kết hôn thì nên cố gắng vun vén cho gia đình, cùng nhau xây dựng tổ ấm.

Nói thì dễ nhưng làm thì khó, vì trong cuộc sống hôn nhân, không ít người dễ đánh mất mình khi gặp những cám dỗ từ bên ngoài, ngày càng đi sâu vào con đường sai lầm.

Gần đây, trong một bữa tiệc tại một nhà hàng sang trọng ở Trung Quốc, một người đàn ông đã lén đưa một người phụ nữ không phải vợ mình tới dự tiệc. Không ngờ tin tức này lại đến tai vợ anh ta. Không nhịn được, người vợ đã đưa mẹ tới nhà hàng đó để đánh ghen.

Vừa thấy mặt chồng mình và người phụ nữ kia, hai mẹ con liền xông tới cho cô ta một bài học nhớ đời, bởi họ cho rằng người phụ nữ đó là “tiểu tam”. Về phía người phụ nữ, vì bị đánh úp bất ngờ, lại bị hai người tấn công nên cô ta không thể phản kháng được, liên tục la hét trong bất lực.

Thấy “bạn” của mình bị đánh, người đàn ông liền lao ra can ngăn để bảo vệ cô. Nhưng anh ta đã đánh giá thấp vợ mình, dù anh có kéo mạnh thế nào cũng không thể tách vợ và mẹ vợ ra khỏi “bạn mình”.

Cùng lúc đó, một người phụ nữ mặc áo đỏ ngồi ở bàn bên cạnh liền tiền tới can ngăn, cố gắng kéo tay vợ của người đàn ông ra nhưng vẫn không được.

Thấy chồng đưa người phụ nữ lạ đi dự tiệc, vợ kéo mẹ đến đánh ghen rồi vỡ òa trước sự thật-1

Trong lúc tuyệt vọng, anh chồng bèn lao tới bóp cổ vợ rồi dùng vũ lực thì mới cứu được người phụ nữ đi cùng mình. Nhưng hành động của anh cũng khiến ngọn lửa tức giận trong vợ anh thổi bùng lên. Chị tức đến mức lấy chai rượu đập vào đầu chồng.

Sau khi giải tỏa xong, đôi bên dần bình tĩnh lại. Lúc này người phụ nữ bị đánh nói với: “Tôi và anh ấy không phải là kiểu quan hệ như chị nghĩ. Tôi có chồng rồi, chị đánh nhầm người rồi”.

Nhưng người vợ và mẹ chị đều không tin, họ chắc chắn hai người nhất định có quan hệ mờ ám. Nếu không, một bên là trai đã có vợ, một bên là gái đã có chồng, sao lại có thể cùng nhau đi dự tiệc và có hành động thân mật như thế.

Hiện vẫn chưa rõ mối quan hệ giữa hai người là gì, bởi cả hai đều chối đây đẩy, không thừa nhận chuyện ngoại tình.

Vụ việc nhanh chóng thu hút sự chú ý với nhiều bình luận trái chiều. Một số đứng về phía người vợ, cho rằng chồng chị ngoại tình. Tuy nhiên số khác lại phê phán hành động của người vợ, cho rằng chị quá bồng bột và nóng nảy, không nên vội vàng kết luận khi chưa có bằng chứng cụ thể.

Nếu không có bằng chứng, cho dù chồng ngoại tình thì anh ta cũng không nhận, thậm chí trách ngược vợ ghen tuông mù quáng. Đến lúc đó, người chịu uất ức nhiều nhất lại chính là người vợ.

“Chúng ta không nên chỉ dựa vào trực giác, cần có đủ bằng chứng để chứng minh. Nhỡ đâu đó chỉ là hiểu lầm thì sao, vì đâu chỉ có người tình mới đi ăn được với nhau, đó có thể là đồng nghiệp, bạn bè hoặc đối tác. Với lại khi đã có bằng chứng cụ thể, chồng có muốn cãi cũng không cãi được”, là bình luận của một cư dân mạng.

Vợ nên làm gì khi nghi ngờ chồng ngoại tình?

- Cố gắng giữ bình tĩnh, điều tra xem nghi ngờ của mình là đúng hay sai. Không nên làm rùm beng mọi chuyện lên khi chưa có chứng cứ xác thực cũng như cách giải quyết, nếu không sẽ chỉ khiến bạn trở nên kém cỏi trong mắt bạn đời.

- Khi đã chắc chắn việc chồng ngoại tình, đừng bỏ đi hay đuổi chồng đi, cũng đừng “vạch áo cho người xem lưng” hay giả vờ như không có chuyện gì. Thay vào đó hãy âm thầm thu thập bằng chứng chồng ngoại tình.

- Tìm hiểu nguyên nhân chồng ngoại tình, vì chồng có tính trăng hoa hay do bản thân mình khô khan, không biết quan tâm chồng con,… nên chồng mới ngoại tình. Hay vì kẻ thứ 3 hám tiền, hám danh,… bẫy người đàn ông thành đạt để được bao nuôi hoặc vì mục đích nào đó.

- Cân nhắc ly hôn hay có nên tha thứ cho chồng hay không.

- Khi đã chuẩn bị sẵn sàng về mọi thứ, hãy ngồi nói chuyện thẳng thắn với chồng, bình tĩnh đánh giá tình hình để đưa ra quyết định khôn ngoan.

- Không nên đánh ghen. Nhưng nếu cần, hãy nói chuyện nghiêm túc với người phụ nữ ấy. Nên nhớ, trong cuộc nói chuyện ấy bạn cần thể hiện được thái độ mình là người ở “chiếu trên”, yêu cầu cô ta dừng ngay việc phá hoại gia đình nhà người khác.

- Hãy sống bằng cách yêu bản thân nhiều hơn. Khi buồn, bạn có thể tự xách vali đi du lịch, đi làm đẹp, đi uống cà phê giao lưu với bạn bè hoặc mua cho mình những món đồ thật đẹp. Đừng chỉ biết xoay quanh chồng, đắm chìm trong nỗi buồn rồi mặc cảm tự ti về bản thân.

- Nếu ly hôn, hãy dứt khoát. Nếu tha thứ, sau này cũng đừng nhắc lại chuyện cũ, nhưng vẫn nên giám sát, đưa ra những cảnh báo cho chồng.

Theo Báo PNTĐ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thấy chồng đưa người phụ nữ lạ đi dự tiệc, vợ kéo mẹ đến đánh ghen rồi vỡ òa trước sự thật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO