Thất bại ngay khi trở lại Chelsea, HLV Lampard nói điều cay đắng

Sông Lam| 09/04/2023 11:50

Trở lại dẫn dắt Chelsea sau 19 tháng bị sa thải, HLV Frank Lampard đã nhận thất bại đầu tiên khi để thua đội chủ nhà Wolves với tỷ số 0-1 ở vòng 30 Premier League.

"Đó là một màn trình diễn không tốt. Rõ ràng chỉ tài năng thôi là chưa đủ, bởi khi thi đấu ở Premier League, bạn phải luôn nỗ lực, quyết tâm trong trận đấu của mình", HLV Frank Lampard than thở sau trận thua 0-1 trước Wolves.

Thất bại ngay khi trở lại Chelsea, HLV Lampard nói điều cay đắng - 1

Frank Lampard nhận thất bại ngay khi trở lại dẫn dắt Chelsea (Ảnh: Getty).

"Các cầu thủ phải giàu tốc độ hơn, các cuộc đấu tay đôi phải quyết liệt hơn đối thủ. Đó là nguyên tắc cơ bản đối với đội đang chiến đấu để trụ lại Premier League bất kể năng lực của mỗi đội ra sao.

Tôi nghĩ rằng có một chút vấn đề trong ngày hôm nay. Các cầu thủ cần nhận thức được điều đó bởi nếu không có điều đó, họ không thể giành chiến thắng trong các trận đấu và họ không thể trở thành đội bóng mà Chelsea đã từng hoặc muốn quay trở lại", HLV Lampard nói thêm.

Thất bại ngay khi trở lại Chelsea, HLV Lampard nói điều cay đắng - 2

Matheus Nunes ghi bàn thắng duy nhất giúp Wolves đánh bại Chelsea (Ảnh: Getty).

HLV Lampard được chọn để thay thế tạm thời sau khi HLV Graham Potter bị sa thải. Dù vậy, chỉ trong vòng ít ngày, nhà cầm quân 44 tuổi không kịp thay đổi bộ mặt của Chelsea và tiếp tục khiến đội chủ sân Stamford Bridge chưa được nếm mùi chiến thắng trong 4 trận gần nhất.

Thất bại này khiến Chelsea vẫn đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng Premier League với 39 điểm sau 30 trận, kém đội xếp thứ 4 là Man Utd tới 17 điểm. Tuy mùa giải vẫn còn 8 vòng đấu nữa mới hạ màn nhưng gần như chắc chắn, đội bóng phía Tây thành London đã hết cơ hội cạnh tranh một suất tham dự Champions League mùa tới.

Thất bại ngay khi trở lại Chelsea, HLV Lampard nói điều cay đắng - 3

Chelsea gần như không có cơ hội cạnh tranh suất tham dự Champions League mùa tới (Ảnh: Getty).

Trên trang Twitter chính thức của Chelsea, nhiều cổ động viên (CĐV) bày tỏ sự tức giận và đòi sa thải HLV Frank Lampard ngay lập tức.

"Thật khó hiểu khi một HLV bị đội đang phải chiến đấu trụ hạng Everton sa thải lại có thể dẫn dắt Chelsea? Sự tôn trọng của tôi dành cho Thomas Tuchel không ngừng tăng lên mỗi ngày sau khi chứng kiến các HLV khác", một CĐV Chelsea nói.

"Hãy sa thải Lampard một lần nữa", một CĐV khác kêu gọi. "Cảm ơn Lampard vì những kỷ niệm trong quá khứ nhưng đã đến lúc ông phải ra đi", một CĐV khác đồng quan điểm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thất bại ngay khi trở lại Chelsea, HLV Lampard nói điều cay đắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO