Thảo Vân gửi một thứ cho vợ của chồng cũ, mối quan hệ hiếm có

17/08/2021 10:46

Xem story Ngọc Hà - vợ Công Lý, nhiều người không khỏi bất ngờ về mối quan hệ giữa cô và vợ cũ của chồng.

Với nhiều người mối quan hệ "người cũ - người mới" trước nay luôn là đề tài nhạy cảm. Thông thường, cả hai sẽ lảng tránh, không đề cập gì đến người còn lại cũng được coi là "tạm ổn" rồi.

Tuy nhiên, Ngọc Hà - bà xã kém nghệ sĩ Công Lý 15 tuổi - mới đây đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi công khai ảnh nhận quà, hé lộ mối quan hệ thân thiết với vợ cũ của chồng là MC Thảo Vân.

Thảo Vân gửi một thứ cho vợ của chồng cũ, mối quan hệ hiếm có-1
Hình ảnh của Ngọc Hà tiết lộ về món quà MC Thảo Vân gửi tặng gia đình

Cụ thể trên trang cá nhân, Ngọc Hà đã đăng ảnh khoe những hộp hoa quả được MC Thảo Vân gửi tặng. Bà xã Công Lý không quên ghi caption vô cùng lịch sự "Cảm ơn chị ạ! Gửi quà ngày giãn cách", đồng thời "tag" MC Thảo Vân vào bài đăng của mình.

Cách hành xử văn minh của "người cũ - người mới" chỉ qua 1 tấm hình thôi mà Ngọc Hà đã khiến không ít người ngưỡng mộ.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Hà công khai nhắc đến MC Thảo Vân trên trang cá nhân. Vào ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6), Ngọc Hà từng công khai nhắc về người cũ của chồng một cách đầy trân trọng:

"Anh Lý, Chị Vân và tôi - là mối quan hệ thân tình và chân tình chứ không phải là mối quan hệ được tô vẽ trước công chúng. Tô vẽ để được gì đâu... Khi chúng ta là người văn minh, chúng ta sẽ phải biết xử lý, hành động một mối quan hệ sao cho thoải mái. Đừng cố gượng ép khi mình không vui. Vì chúng ta còn quá nhiều sự bộn bề, lo toan".

Thảo Vân gửi một thứ cho vợ của chồng cũ, mối quan hệ hiếm có-2
Trong một sự kiện, cả 3 từng thoải mái chụp chung khung hình

Thảo Vân gửi một thứ cho vợ của chồng cũ, mối quan hệ hiếm có-3
Không những thoải mái, Ngọc Hà cũng từng công khai đăng ảnh thân thiết với Tít - con trai của MC Thảo Vân và chồng cũ. Netizen ai nấy đều khen ngợi cách hành xử khéo léo của cô.

Thảo Vân gửi một thứ cho vợ của chồng cũ, mối quan hệ hiếm có-4
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thảo Vân gửi một thứ cho vợ của chồng cũ, mối quan hệ hiếm có
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO