Thảo Trang hát 'Anh Ơi Ở Lại' có làm lu mờ Chi Pu?

15/10/2022 19:29

Thảo Trang đã chính thức ra bản full "Anh Ơi Ở Lại" sau khi nhận được nhiều lời yêu cầu từ khán giả tại The Masked Singer.

Mới đây, Thảo Trang vừa chính thức ra mắt Anh Ơi Ở Lại - ca khúc từng được nữ ca sĩ thể hiện rất thành công trong tập 6 "The Masked Singer - Ca Sĩ Mặt Na".

Tại chương trình, Thảo Trang trong vai Kỳ Đà Hoa đã mash up 2 bản hit Anh Ơi Ở Lại - Đừng Yêu Nữa Em Mệt Rồi nhận được nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp, ban cố vấn. Ngay sau khi cô lộ diện rất nhiều khán giả đã gửi đến cô lời nhắn mong muốn được nghe bản full Anh Ơi Ở Lại mà cô từng thể hiện.

Dù có lịch trình bận rộn, Thảo Trang đã cố gắng thực hiện nhanh bản thu, phối, liên hệ bản quyền để ra sản phẩm gửi tặng khán giả.

Thảo Trang hát Anh Ơi Ở Lại có làm lu mờ Chi Pu?-1

Trong bản phối này, Thảo Trang phát huy tối đa sự da diết trong giọng hát của mình, phủ lên bài hát một không gian cô đơn, cùng nỗi buồn dai dẳng. Ở những đoạn cao trào, Thảo Trang đã xử lý để làm dày phần feel, bè, khiến ca khúc trở nên khác biệt, có sự từng trải.

Nữ ca sĩ hoá thân thành Thiên Nga Đen cùng 2 vũ công dùng vũ đạo ballet để thể hiện câu chuyện tình đủ nhẹ nhàng, cô đơn và tình cảm.

Thảo Trang hát Anh Ơi Ở Lại có làm lu mờ Chi Pu?-2

Thảo Trang cho biết: “Khi thể hiện lại ca khúc này, tôi muốn tập trung vào phần cảm xúc, giọng hát tôi sẽ là lời chia sẻ, tự sự với những trái tim cô đơn, tan vỡ trong tình cảm. Cảm ơn Đạt G vì một sáng tác quá tuyệt vời”.

Dù vậy với một số khán giả dù không phủ nhận giọng hát của Thảo Trang nhưng họ vẫn thích bản gốc với tiếng hát của Chi Pu hơn:

- Chị rất đỉnh nhưng e vẫn thích nghe bản phòng thu của Chi Pu hơn.

- Kĩ thuật thì Thảo Trang tốt hơn nhưng mà nghe giọng Chi Pu quen rồi.

- Vẫn thik giọng của Chi, giọng Chi nghe có gì đó níu kéo. Bản này nghe như anh không ở lại thì em kí đầu anh.

Thảo Trang hát Anh Ơi Ở Lại có làm lu mờ Chi Pu?-3

Số khác thì ủng hộ nhiệt tình phiên bản này của Thảo Trang:

- Cái chữ "tình yêu" cuối cùng sao mà nó hay.

- Chị hát hay vừa vừa thôi, hay quá dị, bắn highnotes lủng cây dù của người ta mà coi đc sao.

- Bản này nghe da diết, những quãng cao nghe như chị đang kể câu chuyện tình của chính mình vậy.

- Chị Kỳ Đà Hoa hát hay quá

- Này là thu âm được hát live được, bài hát thoát kiếp chết yểu.

Hậu lộ diện tại The Masked Singer, Thảo Trang nhận được rất nhiều tình yêu thương của khán giả, cô chia sẻ đây là động lực rất lớn để bản thân tiếp tục vững bước trên con đường chinh phục đam mê của mình.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thảo Trang hát 'Anh Ơi Ở Lại' có làm lu mờ Chi Pu?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO