Thảo Nhi Lê ngồi ghế nóng ‘FashUP 2022’ cùng Võ Hoàng Yến

C.V| 07/10/2022 17:19

Á hậu Thảo Nhi Lê lần đầu ngồi ghế nóng cuộc thi "FashUP 2022" cùng siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Người đẹp đang có chuyến công tác nước ngoài nên vắng mặt ở sự kiện.

Cuộc thi FashUP 2022 trở lại với mong muốn tìm kiếm các tài năng sáng tạo nội dung trong cộng đồng thời trang và làm đẹp tại Việt Nam.

Được tổ chức thành công lần đầu tiên vào năm 2021, TikTok FashUP mong muốn cổ vũ niềm đam mê của cộng đồng người dùng yêu thích thời trang, đam mê làm đẹp giúp khai phá những nhà sáng tạo nội dung.

td_00601.jpg
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến catwalk tại buổi ra mắt chương trình

Nổi bật trong số đó là Quý Cao, quán quân lĩnh vực Fashion Design Icon, sau cuộc thi đã trình làng thành công BST tại Tuần lễ thời trang Aquafina Vietnam International Fashion 2021. Vân Miu, nhà sáng tạo đã chiến thắng trong hạng mục Beauty Icon, cũng xuất sắc đoạt Giải nhất tại cuộc thi L’OFFICIEL FACE ART 2022. 

td_00599.jpg
Giám khảo - NTK Đỗ Long

FashUP 2022 hứa hẹn sẽ khai phá thêm những nhà sáng tạo nội dung mới của ngành thời trang và làm đẹp, giúp những tài năng được biết đến nhiều hơn và tiếp cận nhiều cơ hội trong sự nghiệp. 

Cuộc thi có sự góp mặt của những tên tuổi nổi tiếng ở vai trò giám khảo: Chuyên gia trang điểm Nam Trung: giám khảo lĩnh vực Beauty Icon và đồng thời host chương trình, Á hậu - siêu mẫu Võ Hoàng Yến: giám khảo lĩnh vực Modeling Icon, NTK Đỗ Long: giám khảo lĩnh vực Fashion Design IconÁ hậu - Fashionista Thảo Nhi Lê: giám khảo lĩnh vực Fashion Icon.

td_00333.jpg
Các thí sinh trong cuộc thi

FashUp 2022 sẽ tập truyền hình thực tế, được phát sóng vào chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 9/10 trên các kênh TikTok.

Một trong những hoạt động đáng mong chờ nhất nhất là Gala FashUP 2022 - đêm tôn vinh và trình diễn thời trang chuyên nghiệp. Đêm Gala sẽ diễn ra vào ngày 30/10 sắp tới, hứa hẹn đem lại một bữa tiệc thời trang chuyên nghiệp.

Top 12 thí sinh xuất sắc nhất trong từng lĩnh vực sẽ xuất hiện và trình diễn trong Gala Night cùng 4 giám khảo. Đêm chung kết còn chứng kiến sự tranh tài của top 12 thí sinh để tìm ra 4 quán quân của các hạng mục.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thảo Nhi Lê ngồi ghế nóng ‘FashUP 2022’ cùng Võ Hoàng Yến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO