Thảo cầm viên Sài Gòn sẽ khai trương "vườn sách"

25/05/2023 16:06

Tuần này Thảo cầm viên Sài Gòn sẽ khai trương "Vườn sách" với khoảng 1.000 đầu sách để phục vụ người dân đến tham quan, đặc biệt là các em nhỏ.

"Vườn sách" gồm hai đình lục giác và không gian ngoài trời rộng rãi dưới bóng cây có bàn ghế và kệ sách. Đây là nơi để các em thiếu nhi và gia đình dừng chân thưởng thức những quyển sách hay trong không gian xanh mát thư giãn. Các em cũng có thể tô màu, vẽ tranh và tham gia các trò chơi khác tại khu vực này.

Ngoài ra, Thảo cầm viên và Nhà xuất bản Trẻ còn hợp tác cùng các tác giả và họa sĩ sáng tác cho thiếu nhi để thực hiện bộ sách "Thiên nhiên kỳ thú" và "Tô màu Thảo cầm viên". Các bộ sách có chủ đề lấy cảm hứng từ câu chuyện các loài động vật đang được chăm sóc tại đây.

Bài liên quan
  • Khai mạc Lễ hội ẩm thực tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn
    Ngày 26/4, Thảo Cầm Viên Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh) tổ chức khai mạc Lễ hội ẩm thực ba miền với chủ đề “Non sông thống nhất” nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024) và 138 năm ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886-1/5/2024).
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thảo cầm viên Sài Gòn sẽ khai trương "vườn sách"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO