Thảo Cầm Viên Sài Gòn đông nghịt người trong ngày 2/9

02/09/2023 14:23

Sáng 2/9, hàng nghìn người đổ xô về Thảo Cầm Viên để vui chơi, cắm trại trong ngày nghỉ lễ thứ 2.

Thảo Cầm Viên Sài Gòn đông nghịt người trong ngày 2/9 - 1

Sáng 2/9, ghi nhận của phóng viên Dân trí, hàng nghìn người chen chân đưa con vào Thảo Cầm Viên để tham quan và vui chơi. Khu vực cổng chính đông nghịt người, lực lượng an ninh cũng đã có mặt để điều phối giao thông khu vực này.

Thảo Cầm Viên Sài Gòn đông nghịt người trong ngày 2/9 - 2

Nhiều người chờ đợi quá lâu đành phải quay xe ra về. "Đứng đợi hơn 30 phút vẫn chưa vào được cổng để gửi xe, tôi đành phải đưa con đi chỗ khác chơi chứ đứng chờ ở đây không biết khi nào mới được vào", anh Hoàng Trọng (45 tuổi, ngụ Gò Vấp) chia sẻ.

Thảo Cầm Viên Sài Gòn đông nghịt người trong ngày 2/9 - 3

Khu vực bán vé cũng đông kín người xếp hàng.

Thảo Cầm Viên Sài Gòn đông nghịt người trong ngày 2/9 - 4

Mặc dù, ngay dịp lễ nhưng giá vé không có gì biến động so với trước, giá vé người lớn 60.000 đồng/vé, trẻ em 40.000 đồng/vé.

Thảo Cầm Viên Sài Gòn đông nghịt người trong ngày 2/9 - 5

"Năm nào vào dịp lễ vợ chồng tôi cũng đưa con đến Thảo cầm Viên vui chơi, biết là sẽ đông nhưng cũng không còn sự lựa chọn nào khác vì Sài Gòn rất ít điểm vui chơi như thế này", anh Nguyễn Thanh Quân (29 tuổi, quận Phú Nhuận) nói.

Thảo Cầm Viên Sài Gòn đông nghịt người trong ngày 2/9 - 6

Các lối đi bên trong Thảo Cầm Viên đều đông nghịt người.

Thảo Cầm Viên Sài Gòn đông nghịt người trong ngày 2/9 - 7

Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay kéo dài 4 ngày. Nhiều người dân ở TPHCM không chọn đi chơi xa, mà tìm đến các khu vui chơi trong thành phố như Thảo Cầm Viên, Đầm Sen, các khu trung tâm thương mại... để vui chơi lễ.

Thảo Cầm Viên Sài Gòn đông nghịt người trong ngày 2/9 - 8

"Ban đầu chúng em dự định sẽ về Vũng Tàu chơi lễ, nhưng do thời tiết nắng mưa thất thường nên cả nhóm quyết định sẽ ở lại TPHCM. Mặc dù người rất đông nhưng khuôn viên Thảo cầm viên rộng và có nhiều cây xanh nên chúng em khá thoải mái khi ngồi đây để ăn uống, nói chuyện", Nguyễn Thị Ngọc Thư (23 tuổi) chia sẻ.

Thảo Cầm Viên Sài Gòn đông nghịt người trong ngày 2/9 - 9

Thảo cầm viên là điểm đến yêu thích của các gia đình có con nhỏ. Hiện Thảo cầm viên đang nuôi dưỡng hơn 1.300 động vật thuộc 125 loài, trong đó có nhiều loại thuộc loại quý hiếm như: trĩ sao, chà vá, vượn má vàng, hươu vàng, báo lửa, báo gấm... Tại đây cũng có hơn 2.500 cây xanh với hơn 900 loài thực vật được bảo tồn.

Thảo Cầm Viên Sài Gòn đông nghịt người trong ngày 2/9 - 10

Khu vực bể bơi luôn trong tình trạng đông đúc, cả người lớn, trẻ nhỏ đều hào hứng vui chơi ở khu vực này dưới thời tiết nắng gay gắt.

Thảo Cầm Viên Sài Gòn đông nghịt người trong ngày 2/9 - 11

Càng về trưa, các gia đình tranh thủ tìm một nơi thoáng mát có bóng cây, hoặc trên bãi cỏ để trải bạt nghỉ ngơi, ăn uống.

Thảo Cầm Viên Sài Gòn đông nghịt người trong ngày 2/9 - 12

Theo ghi nhận, đến hơn 11h, lượng người đổ về Thảo cầm viên vẫn tiếp tục tăng lên. Nhiều khu vực vui chơi quá tải, người lớn, trẻ nhỏ chen chúc nhau giữa tiết trời nắng nóng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thảo Cầm Viên Sài Gòn đông nghịt người trong ngày 2/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO