Thành viên Super Junior thông báo kết hôn khiến fan ngỡ ngàng

An Thanh (T/H MXH)| 30/03/2024 11:37

Yeowook - thành viên của nhóm nhạc nam K-pop Super Junior viết thư tay thông báo kết hôn vào tháng 5.

Ngày 29/3, Yeowook khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi bất ngờ đăng tải thư viết tay thông báo sẽ kết hôn vào tháng 5 tới trên trang cá nhân của mình.

Yeowook và Ari kết hôn sau 4 năm hẹn hò.

Theo đó, nam ca sĩ sẽ kết hôn với Ari - cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Tahiti. Yeowook cho biết, anh đã suy nghĩ, cân nhắc và thảo luận kỹ với nhóm cùng công ty quản lý trước khi đưa ra quyết định về vấn đề này.

"Tôi đã gặp người mà tôi yêu. Sau khoảng thời gian ở bên nhau, tôi muốn trở thành gia đình của cô ấy. Đó không phải quyết định đột ngột, mà chúng tôi đã suy nghĩ từ rất lâu. Sau một thời gian dài bàn bạc với công ty và các thành viên, chúng tôi quyết định tổ chức hôn lễ vào cuối tháng 5 này”, anh viết trong bức thư tay.

Không chỉ vậy, thành viên của Super Junior còn gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, nhóm và công ty đã luôn đồng hành cùng anh từ những ngày đầu.

"Dù là một Kim Ryeowook không hề hoàn hảo nhưng các E.L.F vẫn ủng hộ tôi cho đến tận bây giờ, tôi luôn biết ơn điều đó. Tôi cũng cảm thấy có lỗi vì khiến các bạn ngạc nhiên trước tin tức này.

Tuy nhiên, tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ với tư cách là Ryeowook của Super Junior và ca sĩ Ryeowook, vì tất cả những người ủng hộ tôi trên sân khấu và muốn nghe âm nhạc của tôi. Tôi cũng xin cảm ơn các thành viên và công ty SM đã ủng hộ và tiếp thêm sức mạnh cho tôi trong quyết định của mình.

E.L.F ơi! Thời tiết vẫn còn rất lạnh. Hãy luôn mặc ấm và cẩn thận để không bị cảm lạnh. Tôi luôn biết ơn và yêu các bạn."

Có thể là hình ảnh về 1 người và tóc mái
Anh càng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, nhóm và công ty luôn đồng hành cũng mình.

Ryeowook ra mắt vào năm 2005 với tư cách là thành viên của Super Junior trong khi Ari bắt đầu sự nghiệp ca hát với tư cách là thành viên của Tahiti vào năm 2012 và sau đó ra mắt với vai trò diễn viên. Cả hai thừa nhận mối quan hệ và công khai hẹn hò kể từ năm 2020.

Trên các trang mạng xã hội, người hâm mộ cùng “team qua đường” gửi lời chúc phúc đến nam ca sĩ. Được biết, Ryeowook chính là thành viên thứ 2 của Super Junior trở thành chồng người ta, sau Sungmin kết hôn vào năm 2014.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thành viên Super Junior thông báo kết hôn khiến fan ngỡ ngàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO