Thành viên nhóm nhạc huyền thoại 2NE1 trở lại thị trường âm nhạc

Ngọc Lý| 04/07/2023 20:00

Sau hơn 7 năm 2NE1 tan rã, Dara chuẩn bị debut dưới vai trò là nghệ sỹ solo với album mang tên "Sandara Park".

Mới đây, cựu thành viên 2NE1 bật mí những bức ảnh teaser mới nhá hàng cho màn ra mắt của mình vào 12/7 sắp tới.

1688397124-untitled-1.jpg

Theo như người đẹp chia sẻ, việc quay MV cho ca khúc chủ đề hiện đang tiến đến những bước cuối cùng để chuẩn bị cho việc phát hành album solo đầu tay sau hơn 14 năm hoạt động nghệ thuật. Đồng thời, đây cũng là cột mốc đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ với tư cách là nghệ sĩ solo.

Trước đó, ngôi sao sinh năm 1984 từng thể hiện một ca khúc solo hợp tác cùng trưởng nhóm CL có tên Kiss, nhưng chưa từng có một album solo hoàn chỉnh.

Từ khi các thành viên 2NE1 đường ai nấy đi, cô tập trung nhiều hơn vào các hoạt động diễn xuất. Đến năm 2021, Dara rời YG Entertainment và gia nhập công ty quản lý mới, Abyss Company. Không ít lần 8x từng úp mở với người hâm mộ về ước mơ được trở lại sân khấu.

1688397422-image.png
Sandara Park , lấy nghệ danh Dara, là ca sĩ, diễn viên và người dẫn chương trình truyền hình Hàn Quốc. Ra mắt vào năm 2009 với tư cách là thành viên nhóm nhạc nữ 2NE1 trực thuộc công ty giải trí YG.  Sở hữu nét đẹp chuẩn gái Hàn khiến cô nàng nhận được rất nhiều sự chú ý. Nguồn ảnh: Allkpop.
1688397429-image.png
Không ít người phải trầm trồ trước nhan sắc "lão hóa ngược" của Dara  ở thời điểm hiện tại khi bước sang tuổi 39. Vóc dáng và từng đường nét trên khuôn mặt trông hệt như thời điểm đôi mươi. Nguồn ảnh: Allkpop.
1688397425-image.png
Hơn 1 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, Dara thiết lập cho mình vị trí vững chắc trong làng giải trí Kpop, dù có khoảng thời gian dài gián đoạn sự nghiệp ca hát. Thế nhưng, nữ ca sĩ vẫn sở hữu lượng lớn người hâm mộ trên toàn cầu và là một trong những gương mặt huyền thoại trên thị trường âm nhạc. Nguồn ảnh: Allkpop.
1688397433-image.png

Dù chưa có quá nhiều thông tin về sản phẩm debut, nhưng với loạt ảnh teaser có thể thấy ca khúc sẽ mang đến giai điệu vui tươi, sôi động phù hợp với không khí mùa hè.

Đây là thông tin cực kỳ ý nghĩa đối với cộng đồng fan Dara nói riêng và cả Blackjack của 2NE1 nói chung. Người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi khi một lần nữa nhìn thấy sự tái xuất của thành viên nhóm nhạc nữ huyền thoại Kpop đời đầu.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thành viên nhóm nhạc huyền thoại 2NE1 trở lại thị trường âm nhạc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO